พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ชาติพัฒนากล้า' ย้ำไม่ร่วมรัฐบาลเสียงข้างน้อย โวแม้เป็นพรรคใหม่แต่ ปชช. เข้าใจนโยบาย

‘กรณ์-อรรถวิทย์’ นำทีมชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่หาเสียงตลาดบองมาเช่ ย้ำไม่ร่วมรัฐบาลเสียงข้างน้อย ชึ้แม้เป็นพรรคใหม่แต่ประชาชนขานรับนโยบาย พร้อมเดินหน้าแจงรายละเอียดนโยบายต่อ กกต. ยันทันตามกรอบเวลา

วันที่ 15 เม.ย. กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย อรรถวิทย์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ตลาดบองมาเช่ เพื่อช่วย วิเวียน จุลมนต์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 8 โดยบรรยากาศการลงพื้นที่พบว่า ผู้ค้าและประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดย กรณ์ ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนว่า ขณะนี้กระแสความนิยมพรรคดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. และภาคใต้ซึ่งเป็นไปตามคาด เนื่องจากช่วงแรกๆ เป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่หาเสียงมาสักระยะประชาชนก็มีความเข้าใจในนโยบายของพรรคโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจและปากท้อง ซึ่งเป็นนโยบายที่ชัดเจนและทำได้จริง 

กรณ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้พรรคได้เร่งทำรายละเอียดของนโยบายเกี่ยวกับที่มาของงบประมาณ เพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยนโยบายของพรรคมุ่งเน้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจโดยไม่ใช้งบประมาณของประชาชน อย่างไรก็ตามยืนยันทันตามกรอบเวลา 18 เม.ย. นี้อย่างแน่นอน 

กรณ์ กล่าวอีกว่า หลังเลือกตั้งพร้อมร่วมงานกับทุกพรรคการเมือง เพราะต้องการทำงาน ทั้งนี้พรรคมีร่วมรัฐบาลข้อเดียวคือ ไม่เอาด้วยกับรัฐบาลเสียงข้างน้อย พรรคที่มีเสียงข้างมากต้องมีสิทธิ์ได้ตั้งรัฐบาลก่อน นอกจากนี้ยังระบุถึงกรณีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค พบว่า ไม่มีปัญหา เนื่องจากพรรคได้ตรวจสอบและคัดเลือกผู้สมัครอย่างดีที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More