พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เศรษฐา” ไม่หวั่นกระแสนิยม “ก้าวไกล” ตีตื้น – คนตะโกนเรียกนายกฯ

วันนี้ (16 เม.ย.2566) นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม , น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว , นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาว กทม. ที่ห้างสรรพสินค้าย่านเลียบด่วนรามอินทรา

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่พบปะประชาชนในบริเวณนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้จับจ่ายใช้สอย และพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงนักท่องเที่ยว มาขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐา อย่างคับคั่ง ทำให้ต้องมีการหยุดเพื่อให้ต่อแถวถ่ายรูป ซึ่งนายเศรษฐา ได้พูดคุยกับประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองตลอดทาง หลายคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเรียกนายเศรษฐาว่า “ท่านนายกฯ , ขอถ่ายรูปกับว่าที่นายกฯหน่อย , เลือกเพื่อไทยแน่นอน , รอเลือกมานานแล้ว” เป็นต้น

และเนื่องจากว่าห้างสรรพสินค้านี้ สามารถนำสุนัขเข้ามาเดินเล่นในห้างได้ จึงมีประชาชนผู้เข้ามาขอถ่ายรูปบางคน ถามถึงนโยบายพื้นที่สาธารณะของสุนัขและแมว ซึ่งนายเศรษฐาตอบว่า ปัจจุบันที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯคับแคบ ที่เลี้ยงสัตว์นั้นมีน้อย ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะทำพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น จะได้เอาสัตว์เลี้ยงออกมานอกบ้านได้

หลังลงพื้นที่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถึงแม้ว่ากระแสพรรคก้าวไกล จะตีตื้นขึ้นมา แต่เราก็ยังเดินหน้าสื่อสารนโยบายต่อไป โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท , นโยบายสมัครใจเข้ารับราชการทหาร รวมถึงนโยบายเพิ่มพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น รวมถึงนโยบายเรื่องแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5

โดยวันนี้ นายเศรษฐา ได้ขับ fiat 500 ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวระบบไฟฟ้ามาจากบ้านด้วยตัวเอง ในการลงพื้นที่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นิด้าโพล หนุน “อุ๊งอิ๊ง” นั่งนายกฯ “พิธา” รั้งอันดับ 2 – “ประยุทธ์” ที่ 3

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More