พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

หน้ารามฯ คึกคัก'เศรษฐา' ควง 'ผู้สมัครเพื่อไทย' เดินขอคะแนนเข้าสภาฯ

นั่งทำเล็บอยู่ดีๆ เรียก ‘เศรษฐา’ เข้าไปขอถ่ายรูป ชาวบ้านฮือฮา ‘ว่าที่นายกฯ’ เดินขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ

17.30 น. วันนี้ (16 เม.ย.2566) ที่ตลาดหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาหัวหมาก) เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , กิตติรัตน์ ณ ระนอง คณะกรรมการนโยบายด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย , พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม , สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว , พงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในบริเวณตลาด 

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่บริเวณนี้นั้นเป็นอย่างคึกคัก เหล่าพ่อค้าแม่ขายต่างมอบดอกไม้ให้เศรษฐา และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค รวมถึงมีประชาชนผู้จับจ่ายใช้สอย รวมถึงพ่อค้าแม่ขายต่างขอถ่ายรูปกับเศรษฐาตลอดระยะเวลาร่วมชั่วโมงของการลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้ บางรายกำลังทำเล็บอยู่ก็เรียกเศรษฐาเพื่อขอเซลฟี่เป็นที่ระลึก ช่วงหนึ่งเหล่าผู้ค้าในตลาดที่เดินเข้ามาขอถ่ายรูปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตัวจริงสูงมาก” , และยังกล่าวอีกว่า “เห็นแต่ในทีวีวันนี้เจอตัวจริงเสียที” , “คนนี้แหละว่าที่นายกฯคนใหม่ของเมืองไทย” ผู้จับจ่ายใช้สอยบางคนเมื่อรับแผ่นพับประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคเพื่อไทย ต่างกล่าวว่า “รอบนี้กาให้แน่นอน” 

จากนั้น เศรษฐา พาผู้สมัครเดินข้ามสะพานไปอีกฟากของถนน เพื่อขอคะแนนประชาชนบริเวณซอยรามคำแหง 59 ถึงหน้าซอยรามคำแหง 63 ก็พบว่าผู้ค้าริมทางแทบทุกร้านต่างขอถ่ายภาพกับเศรษฐา และทีมงานพรรคเพื่อไทยเป็นที่ระลึก ช่วงหนึ่งเศรษฐา เดินผ่านซุ้มไฟงานวัดฝั่งตรงข้าม และได้ชักชวนณัฐวุฒิ และผู้สมัคร ส.ส. มาถ่ายภาพร่วมกัน และชี้ให้ณัฐวุฒิดูว่า “เต้น นี่ไงๆ เครื่องหัว” เรียกเสียงหัวเราะให้แก่ทีมงานผู้สมัคร และผูัที่เดินผ่านไปมาในระหว่างที่เดินหาเสียง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More