พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เสรีพิศุทธ์” ขายไอเดีย เลือกเบอร์ 25 มาเฟียจะหายไป

วันนี้ (18 เม.ย.2566) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดนัดลุงเพิ่ม ถ.วิภาวดีรังสิต แนะนำนายอนุพันธ์ ธราดลรัตนากร ผู้สมัคร เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 4 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมนำเสนอนโยบายพรรค 14 ข้อ รวมทั้งรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่14พ.ค.

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอให้ประชาชนใช้ดุลพินิจว่า ควรสนับสนุนคนดีให้ปกครองบ้านเมือง หรือประชาชนจะปล่อยให้คนไม่ดี และคนซื้อเสียงเข้ามาบริหารประเทศ

ยืนยันว่า พรรคหาเสียงแบบบริสุทธิ์ ไม่มีอะไรแอบแฝง ตรงไปตรงมาที่ไม่มีอะไรตอบแทนวันนี้ แต่หลังเลือกตั้งจะใช้นโยบายพรรคตอบแทนสังคมที่หาเสียงไว้ตามสัญญาประชาคม 4 ปี ที่แล้ว พรรคของตนได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย วันนี้ก็เช่นกัน ย้ำว่า นโยบายพรรค 14 ข้อนั้นโดดเด่นทุกข้อ ประชาชนทั่วประเทศจะได้ประโยชน์แน่นอน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวต่อว่า วิธีหาเสียงนั้น พรรคของตนไม่ใช่พรรคใหญ่ เน้นการลงพื้นที่พบประชาชน และไม่ใช้งบเยอะ ไม่รู้ว่าพรรคอื่นใช้งบเกินและผิดกฎหมายหรือไม่

33 เขตใน กทม.นั้น ตนหวังว่าประชาชนจะลงคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25 และผู้สมัคร ส.ส.เขตนี้ เบอร์ 4 เพื่อเป็นตัวแทนชาว กทม.ในการทำหน้าที่ ส.ส.ในพรรคของตนอีกหนึ่งคน และขอคะแนนเบอร์ 25 ให้ล้นทะลัก เพื่อที่จะได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล นโยบายสิบสี่ข้อของพรรคทำได้จริง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า นโยบายพรรคคือข้อ 7.ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบฯ ให้ประชาชน และ 8.ปฏิรูปตำรวจนั้น รับรองว่าทำได้จริง 8 ปีที่เศษที่ผ่านมา ธุรกิจสีเทาที่มีคนไทยและคนต่างชาติร่วมมือกันนั้น คดีความเกิดขึ้นเยอะจนน่าอับอาย ว่าประเทศไทยเป็นแหล่งพักและที่ทำกินของมาเฟียต่างชาติและคนไทยที่ทำผิดกฎหมายไปแล้ว

ล่าสุดคนไทยบางกลุ่มนำคนจีนที่ทำความผิด แล้วหนีหมายจับจากประเทศจีน แล้วมาหากินในเมืองไทย โดยคนไทยกลุ่มนี้จับคนจีนคนนั้นลงกล่องแล้วเรียกค่าไถ่ ถามไปยังนายกรัฐมนตรีและสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า อับอายบ้างไหม ไม่รู้ว่าเปิดช่องให้กระทำผิดกันแบบนี้ได้อย่างไร

“นโยบายพรรคสองข้อที่ตนระบุไว้ เชื่อมั่นได้เกินร้อยว่า ทำได้แน่นอน ขอเพียงคะแนนบริสุทธิ์ให้พรรคเสรีรวมไทย ขอให้ประชาชนลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยแบบไม่ให้อายพรรคอื่นๆ ตนจะสะสางปัญหาเหล่านี้ที่เกิดในช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศเอง ขอเวลาไม่นาน ขยะใต้พรมเหล่านี้จะหมดไปในยุคที่ตนทำงานเป็นรัฐบาลแน่นอน”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More