พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

’สดใส-รวมแผ่นดิน’ ลั่นไม่กลัวกระแส ขนดดาราหาเสียง ชู ‘ไม่พูดสิ่งที่ทำไม่ได้’

‘สดใส รุ่งโพธิ์ทอง’ สวมเสื้อ ‘รวมแผ่นดิน’ ชนค่ายใหญ่ เขต 4 ปทุมธานี ลั่นกระแสไม่กลัว กลัวแค่กระสุน แข่งกันดี อาจมีเฮ ชูสโลแกน “ไม่พูดในสิ่งที่ทำไม่ได้ อายว่ะ”

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2566 ที่ตลาดสะพานแดง ปทุมธานี สดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในฐานะผู้สมัครส.ส.ปทุมธานีเขต 4 เบอร์ 2 พรรครวมแผ่นดิน ลงพื้นที่เพื่อหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนบริเวณตลาด โดย สดใส ให้สัมภาษณ์ถึงกลยุทธ์ในการหาเสียงว่า ขณะนี้ใช้ตัวเองเป็นหลัก เพราะเป็นที่รู้จักของประชาชนในฐานะศิลปินนักร้อง อาศัยกลยุทธ์อ้อนแฟนเพลงขอ 1 คะแนนให้สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก ประชาชนจำเราได้ เพราะเป็นคนปทุมธานี อีกทั้งเมื่อปี 2549 เคยลงสมัคร ส.ว.ได้รับความไว้วางใจจากชาวปทุมฯ จนมีคะแนนเป็นอันดับ 1 ขณะเดียวได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน เคาะประตูบ้านมาโดยตลอด เพื่อสอบถามถึงปัญหาที่อยากให้เราช่วยแก้ไข พร้อมกับนำเสนอนโยบายพรรค Change Together เปลี่ยนไปด้วยกัน สร้างพรรคการเมืองยุคใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมทั้งนโยบายเรื่องแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้าน เท่าที่เห็นทุกพรรคก็นำเสนอนโยบายใกล้เคียงกัน แต่สิ่งสำคัญคือการลงมือทำให้เกิดขึ้นจริง ตนจึงมีสโลแกน “ไม่พูดในสิ่งที่ทำไม่ได้ อายว่ะ” จุดนี้ถือเป็นจุดขาย ช่วงที่เป็น ส.ว.ก็ทำงานจริงจังให้ประชาชนเห็นผลงาน รับใช้และเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องประชาชนทราบดี 

“แต่ยอมรับว่าเขต 4 ปทุมธานี แข่งขันกันดุเดือด มีค่ายใหญ่ส่งผู้สมัครมาลงแข่งขันกันทุกพรรค แต่พอเปิดตัวผู้สมัครมาประชาชนแทบไม่รู้จัก แต่ผมได้เปรียบเพราะเป็นคนของประชาชนมายาวนาน ชาวบ้านจำได้ เชื่อว่าถ้าสู้กันดีๆ มีเฮแน่นอน ตอนนี้กระแสไม่กลัวครับ กลัวแต่กระสุน จึงอยากขอฝากพรรครวมแผ่นดินให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค”นายสดใสกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มีศิลปินดารา ตลกชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมแผ่นดิน อาทิ ไอยศูรย์ ไมดาน หรือ “เล็ก ไอยศูรย์” นักแสดง-นายแบบชื่อดัง ทูน หิรัญทรัพย์ โฆษกพรรค น้ากล้วย เชิญยิ้ม อุ้ย รวิวรรณ จินดา ลาดา อาร์สยาม และโฟน ดฑาวุธ มาช่วยหาเสียง สร้างความสนใจให้บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ในบริเวณดังกล่าว

สดใส รวมแผ่นดิน _0317.jpegสดใส รวมแผ่นดิน IMG_0315.jpegสดใส รวมแผ่นดิน IMG_0313.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More