พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : รทสช. ยืนยันส่งเอกสารนโยบายพรรคให้ กกต. ทันกำหนด

วันนี้ (19 เม.ย.2566) นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหนึ่งในคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีมีข่าวจาก กกต. แจ้งว่า มี 12 พรรคการเมืองยังไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดนโยบายหาเสียงของพรรคที่มีการใช้จ่ายเงินซึ่งมีชื่อของพรรครวมไททยสร้างชาติด้วยนั้น ทางพรรคได้มีการตรวจสอบขอยืนยันตามเอกสารที่เจ้าหน้าที่พรรคส่งหนังสือไปยัง กกต. ทันตามกำหนดเวลาในวันที่ 18 เม.ย. เวลา 16.20 น. ในหนังสือมีลายเซ็นเจ้าหน้าที่ กกต. ลงลายมือรับหนังสือเรียบร้อย

ทั้งนี้ ในหนังสือของพรรคที่ส่ง กกต. มีรายละเอียดนโยบาย 27 แผ่น และ รายละเอียดการกำหนดนโยบายพรรคการเมืองที่ต้องจ่ายเงินตามมาตรา 57 แห่ง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 จำนวน 13 แผ่น ดังนั้นสบายใจได้พรรครวมไทยสร้างชาติจริงจังจริงใจ ไม่เคยกำหนดนโยบายเว่อร์วังอลังการ ทั้งหมดส่ง กกต. เรียบร้อย

“ข่าวที่ออกมาอาจจะมีความคลาดเคลื่อนได้ ในส่วนของพรรคก็ต้องชี้แจงไปตามข้อเท็จจริง ไม่อยากโทษเป็นความผิดพลาดของใครเป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกคนอาจจะไม่สบายใจ หรือแฟนๆ พรรครวมไทยสร้างชาติอาจจะกังวลก็ขอให้แฟนคลับลุงตู่สบายใจว่า เราส่งเรียบร้อย มีหลักฐานยืนยัน ทุกอย่างที่เป็นข้อกำหนดของการเลือกตั้ง นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคย้ำหนักแน่นว่า ต้องตรงไปตรงมา ทำตามกฎหมายทุกประการ ไม่มีตุกติกเราไม่ทำเลยเพราะเป็นมาตรฐานการทำการเมืองยุคนี้ที่ต้องตรงไปตรงมา” นายบุญยอดกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เลือกตั้ง2566 : ร้องถูกมือมืดกรีดป้าย “ลุงตู่” ภาคอีสานกว่า 200 ป้าย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More