พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประยุทธ์' ยันไม่ได้นัด 'เจ้าสัวซีพี' มาเจอ ฉะคนทำลายป้ายหาเสียง

‘ประยุทธ์’ ปัดมูเตลูหลังร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ดาวพฤหัสฯย้ายราศี บอกมาทำบุญหลังสงกรานต์ – ยันไม่ได้นัด ‘เจ้าสัวซีพี’ มาเจอกันที่วัด – ฉะคนทำลายป้ายหาเสียงนิสัยไม่ดี เชื่อทำไมดีผลสนองกลับ

วันที่ 19 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์ฯ และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยคำอธิษฐานหลังร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ เนื่องด้วยดาวพระพฤหัสบดีย้ายราศี ที่จัดโดย เจ้าคุณธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรฯ ว่า ก็อธิษฐานถึงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน ไม่เคยมีอธิษฐานเรื่องอื่น มีแค่นี้ และขอให้ครอบครัวมีความสุขเท่านั้นเอง

เมื่อถามว่า เป็นการมามูเตลูก่อนเลือกตั้งใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ไม่ใช่ๆ เป็นการทำบุญหลังสงกรานต์ ก็ทำให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน มันผิดตรงไหน ทำไมต้องมองเป็นเรื่องนั้นทั้งหมดล่ะจ๊ะ ไม่ใช่หรอก”

เมื่อถามว่า ได้ขอพรเกี่ยวกับการเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอสิ่งดีๆให้ประเทศชาติ ตัวเอง ส่วนรวมนั่นแหละ มันก็กลับมาหาตัวผมเองนั่นแหละ

เมื่อถามว่า เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือเจริญโภคภัณฑ์ มาร่วมพิธีด้วยได้พูดคุยปรึกษาอะไรกันหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ท่านมาทำบุญของท่าน แล้วมาเจอกันที่นี่ ไม่ได้นัดกันมาก่อน อย่ามองให้เป็นเรื่อง”

เมื่อถามถึง กรณีจะนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่เยาวราช วันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่รู้ คงงั้นมั้ง ก็รอฟังแล้วกัน 

เมื่อถามว่า ดีใจหรือไม่ที่การร่วมพิธีวันนี้มีประชาชนมาให้กำลังใจตลอด พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่า ไม่ดีใจก็บ้าแล้วมั้ง

เมื่อถามถึงกรณีมีผู้ไม่หวังดีทำลายป้ายหาเสียงหลายพรรคการเมือง รวมถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ นั้น พล.อ.ประบุทธ์ กล่าวว่า คือมันไม่จำเป็น ทำลายอะไรกันนักหนาหรอกนะ ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้น ทำลายทรัพย์สินด้วย และเพราะนิสัยไม่ดีด้วย ผมคิดว่าสิ่งต่างๆถ้าใครทำไม่ดีมันก็สนองกลับไปให้เขา

ทั้งนี้ก่อนเดินไปขึ้นรถ พล.อ.ประยุทธ์ ได้หยุดไหว้มหามณฑปวัดไตรมิตรฯ ระหว่างนี้มีประชาชนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ บอกว่า “ลุงตู่สู้ๆ เบอร์ 22 ลุงตู่ ได้แน่นอน ,ให้ลุงตู่ชนะทุกอย่างทุกสิ่งเลย,ให้เป็นผู้ชนะตลอดกาล”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More