พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “หมอวรงค์” อ้อนคนเมืองสองแควขอชิงตำแหน่งนายกฯ

วันนี้ (20 เม.ย.2566) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ จ.พิษณุโลก โดยระบุว่าเป็นความตั้งใจที่จะกลับมาขออนุญาตชาวพิษณุโลก เพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง และคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน

ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่พรรคไทยภักดีจะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศ วันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ

การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

ด้านนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวว่า หมอวรงค์ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยมีความกล้าหาญ มือสะอาด เป็นนักตรวจสอบการทุจริตเป็นที่ประจักษ์รับรู้กันดี ที่สำคัญหมอวรงค์ เป็นคนแรกที่แสดงจุดยืนและออกมาปกป้องสถาบันฯ ได้ก่อตั้งกลุ่มไทยภักดีขึ้น และได้พัฒนากลายมาเป็นพรรคไทยภักดีในวันนี้อุดมการณ์ชัดเจนต่อต้านการทุจริตคอรัปชัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : “สนธิรัตน์” ประกาศยกระดับ “รพ.สต.” เป็น รพ.หน้าบ้าน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More