พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : ไร้ปัญหา! ป้ายพัง-หายเช็กชื่อ ส.ส.ผ่านออนไลน์

วันนี้ (20 เม.ย.2566) น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาบรรยากาศการท่องเที่ยว การค้าขาย และกิจกรรรมทางเศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งมาจากผลงาน และความมุ่งมั่นตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ส่งผลให้มีการประมาณการรายได้ที่สะพัดไปทั่วทุภภูมิภาค 1.8 หมื่นล้านบาท 

จากการลงพื้นที่ได้สัมผัส ถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ที่มีความอบอุ่นใจ และเชื่อมั่นหาก พล.อ.ประยุทธ์จะได้เข้ามานำพาประเทศต่อไป ผนวกกับส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่จากคนทุกรุ่น

ป้ายพัง-หายเช็กชื่อส.ส.พรรคผ่านออนไลน์

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้จะมีกรณีที่ป้ายหาเสียง แนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่ทำลายให้เกิดความเสียหาย ทั้งพัง ทั้งหาย แต่ยังสามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อและหมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคได้ผ่านช่องทางออนไลน์

ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากพี่น้องประชาชน ที่พรรคจัดทำรูปแบบ interactive app ให้สามารถตรวจสอบข้อมูลรายชื่อ หมายเลข พร้อมรูปภาพของผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขตของพรรคได้สะดวก และทันสมัยด้วยระบบ interactive touchscreen ที่เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสไปที่แผนที่ตามพื้นที่จังหวัด และเขตต่างๆ ก็จะปรากฎข้อมูลของผู้สมัครในพื้นที่ ขึ้นมาช่วยให้จดจำได้ง่ายขึ้นผ่านเว็บไซต์นี้ map66.unitedthaination.or.th พี่น้องประชาชนสามารถเข้าตรวจสอบผู้สมัครในเขตพื้นที่ที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้งอยู่ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ที่เว็บไซต์ www.unitedthaination.or.th ยังสามารถพิมพ์ค้นหาจากข้อมูลจังหวัด/อำเภอ(แขวง/เขต) และค้นหาแบบละเอียดได้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More