พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ลุงตู่” บอกถ้าไม่รักก็ไม่มา อ้อนขอคะแนนคนอุตรดิตถ์

วันนี้ (23 เม.ย.2566) เวลา 12.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค พร้อมคณะเดินทางมาที่ อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียง ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาค เบอร์ 8 เขต 2 น.ส.รสริน ศรัณย์เกตุ เบอร์ 8 และ เขต 3 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ เบอร์ 4 โดยมีประชาชนมารอต้อนรับ

พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัยว่า ดีใจที่เห็นความเป็นหนึ่งเดียวของคนอุตรดิตถ์ และที่ต้องฝากไว้คือชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นสิ่งสำคัญต้องช่วยกันรักษาไว้ วันนี้ตนได้เห็นน้ำใจไมตรีคนอุตรดิตถ์ จึงขอฝากพรรครวมไทยสร้างชาติไว้ในอ้อมใจ ต้องได้ ส.ส.ทั้ง 3 คน ขอให้คนอุตรดิตถ์รวมพลังกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะการดำเนินการในสภาจะต้องได้เสียงข้างมากเพื่อเข้าไปทำงานต่อ หลังจากทำมาแล้ว ถ้าได้เสียงมากก็จะทำงานต่อง่าย

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สิ่งที่ตนทำมาแล้วมีจำนวนมาก เช่น ที่อุตรดิตถ์ถนนหนทางก็ทำมาแล้ว แต่จะทำต่อคือขยายให้มากขึ้น

วันนี้ผมมาอุตรดิตถ์ คนอาจไม่รู้ว่าผมรักและห่วงใยทุกคน หัวใจผมอยู่ที่ทุกคน อยู่ที่สถาบันหลักของชาติ ขอให้ช่วยกันรักษาไว้

จากนั้นมีประชาชนยื่นหนังสือร้องเรียนหลายเรื่อง เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ แก้ไข พร้อมสอบถามเกี่ยวกับการแก้ปัญหาที่ดินทำกินในอุตรดิตถ์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่าได้ทำแล้วแก้ปัญหาให้แล้วและจะทำต่อถ้าได้เข้าไปเป็นรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ระหว่างปราศรัยนายศรัณย์วุฒิ ประกาศหน้าเวทีว่า ประชาชนมารอลุงตู่ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่รักไม่ศรัทธาไม่มารอลุงตู่มากขนาดนี้ ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ สวนกลับทันทีว่า “ถ้าไม่รักก็ไม่มาเหมือนกัน เราต้องมีน้ำใจให้กันและกัน” เรียกเสียงเฮลั่นเวที พร้อมกับเรียกร้องให้เลือกผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต และเบอร์ 22 เลือกตนเองเข้าไปเป็นนายกฯ นอกจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้กินทุเรียนพันธุ์ “หลงลับแล” ทุเรียนพันธุ์ดังของอุตรดิตถ์โชว์ด้วย

ต่อมาเวลา 14.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ เดินทางมายังฌาปนกิจสถานประตูมาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.แพร่ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพนางวัลลีย์ ศุภศิริ แม่ของนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู (แม่เลี้ยงติ๊ก) ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.แพร่ และเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำ

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More