พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประยุทธ์' เปรียบเลือกตั้งเหมือนนั่งเครื่องบิน ย้ำต้องเลือก 'กัปตัน' ที่มีประสบการณ์

‘ประยุทธ์’ เดินสายปราศรัยอุดรธานี ทั้งวัน 3 จุดรวด บอกเงินในอากาศจับต้องไม่ได้มีแต่ลม แต่เงินที่อยู่ในบัตรสวัสดิการพลัสจับต้องได้ ย้ำให้ประชาชนเลือก กัปตันเครื่องบินที่มีประสบการณ์นำพาประเทศต่อไป

วันที่ 24 เม.ย. เวลา 14.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางมาปราศรัยจุดที่ 2 บริเวณสวนสาธารณะหนองไผ่ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาร จ.อุดรธานี

พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวถึงนโยบายที่จะมาช่วยสนับสนุนให้กับประชาชนในทุกระดับทุกวัย ทั้งเรื่องของกองทุนประชาชน การแก้หนี้สินการดูแล ประชาชนในทุกกลุ่ม พร้อมระบุว่า เงินในอากาศจับต้องไม่ได้มีแต่ลม แต่เงินที่อยู่ในบัตรสวัสดิการพลัสเป็นเงินที่จับต้องได้ เป็นเงินจริงๆและยังคงย้ำ ให้ประชาชนเลือก กัปตันเครื่องบินที่มีประสบการณ์ที่จะนำพาประเทศไทยต่อไป พร้อมกับอ้อนว่าตนเป็นคนรักจริง ดังนั้นถ้ารักใครก็รักจริงอย่าทิ้งกันนะ ตนเป็นลูกข้าวนึ่งอย่างแท้จริง รักแล้วรักอยู่รักต่อ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า ขอให้ผู้ที่สนับสนุนตนเลือกทั้งพรรคเบอร์ 22 และทั้งผู้สมัครเขต เพราะถ้าหากได้เข้าไปเยอะๆ ก็จะสามารถดำเนินการตามนโยบาย ได้อย่างราบรื่นเพราะเป็นรัฐบาลเดียว โดยพลเอกประยุทธ์ยังได้แนะนำตัว ผู้สมัคร ส.ส ของพรรค จาก จ.นครพนม และ จ.สกลนคร ที่มาร่วมต้อนรับด้วย

จากนั้นเวลา 16.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ เดินทางต่อมายังโรงแรมสยามแกรนด์ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อปราศรัยในจุดที่ 3 โดยทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะลงจากรถ มีผู้สนับสนุนชาวจังหวัดอุดรธานีต่างส่งเสียงเชียร์และต้อนรับ “ลุงตู่สู้ๆ”ดังสนั่น และมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเต็มห้องประชุมกว่า 5,000 คน

พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยยังคงย้ำถึงนโยบายหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการแก้ไขปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจฐานราก การเพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการพลัส การสนับสนุนเงินเบี้ยผู้สูงอายุ การแก้ปัญหาที่ดินทำกิน พร้อมทั้งเรียกร้องให้ประชาชนเลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อให้มีเสียงมากพอเพื่อสนับสนุนตนเองเป็นนายกฯ

“ที่ผมบอกว่าอยู่ที่ใจความตั้งมั่นที่จะทำ ผมตั้งใจมานานแล้วทำมาทั้งชีวิต สิ่งที่ผมคิดอยู่เสมอคือความตั้งใจ ตายเมื่อไหร่ช่างมันแต่ผมขอทำหน้าที่ของผมให้สมบูรณ์” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เวลาปราศรัย ในจุดที่ 3 ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More