พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เสรีรวมไทย' ลงพื้นที่อุดรธานี เสรีพิศุทธ์มั่นใจได้ ส.ส. เพิ่มเยอะ

‘เสรีพิศุทธ์’ ลงพื้นที่หาเสียง จ.อุดรธานี ลั่นไม่เคยมารับราชการที่นี่ แต่หวังว่าเสรีรวมไทยจะมีวาสนาได้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ มั่นใจได้ ส.ส. เพิ่มเยอะ

24 เม.ย. 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับ มังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค เเละประธานภาคอีสาน ลงพื้นที่จ.อุดรธานี เเนะนำ อิงค์ณภัจฉร์ ชินวัครนุวงค์ ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 1 เบอร์ 8 พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ณ ตลาดเช้าเทศบาล 1 , 2 อำเภอเมือง จ.อุดรธานี และยังไปเเนะนำเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา (ครูตะวัน) ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต7 เบอร์ 9พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่พบประชาชน และปราศรัย ณ สวนธรรมชาติ (สวนลิง) ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี 

ห้วหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนลงพื้นที่จ.อุดรธานีได้รับการต้อนรับดี จังหวัดนี้ไม่เคยมารับราชการ เพราะอยู่เเต่ละเเวกนี้ ไม่มีวาสนารับใช้ชาวอุดรฯ เเต่คราวนี้เชื่อว่าจะมีวาสนารับใช้คนอุดรฯ เเละคนไทยทั่วประเทศในการเลือกตั้งครั้งนี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ตอนนี้ยังตั้งเป้าไม่ได้ว่าจะได้ส.ส.กี่คนเพราะพรรคได้ผู้สมัครใหม่ที่มีคุณภาพหลายคนเเม้พรรคเพิ่งทำงานได้ไม่กี่ปีเเต่ประชาชนตอบรับเยอะกว่าครั้งที่เเล้วเชื่อว่าครั้งนี้จะได้ ส.ส. มากขึ้นเเละพรรคของตนไม่ใช่พรรคใหญ่ที่มี ส.ส. เก่าเยอะจึฃประเมินยากเอาไว้ใกล้ๆ จึงพอจะมองออกว่าจะได้ส.ส.เท่าใดเเต่เชื่อว่าจะได้เพิ่มขึ้นเพราะประชาชนรู้จักพรรคมากขึ้นเเละพรรคมีผลงาน

“นโยบายพรรค 14 ข้อสำคัญหมดในการบริหารประเทศต้องทำพร้อมกันเเละหากตนเป็นรัฐบาลหวังว่าข้าราชการจะร่วมมือเพราะอดีตนายกฯบางคนไม่เข้าใจระบบงบประมาณจึงใช้งบเกินเพดานเเละสร้างหนี้ไว้สิบล้านล้านบาทเก็บภาษีได้ก็ต้องชำระหนี้เเล้วจะเหลืองบพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างไร บางครั้งก็เอาไปดูงานเมืองนอกหรือซื้อของไม่จำเป็นเช่น รถถัง เรือดำน้ำ ดังนั้นตนเข้าใจงบประมาณเพราะเคยบริหารสำนักงานตำรวจเเห่งชาติมาก่อน หากให้ตนบริหารประเทศจะมีงบเหลือไปช่วยประชาชนครั้งนี้ขอให้เลือกพรรคของตนด้วย จะได้ไปช่วยพัฒนาประเทศ”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More