พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

’ประวิตร’ หนุนพลิกชีวิตคนด้อยโอกาส เจอเชียร์นั่งนายกฯ

‘ประวิตร’ วิดีโอคอลสนับสนุนพลิกชีวิตคนด้อยโอกาส เจอเชียร์นั่งนายกฯ ดูแลคนไทยทั้งประเทศ

เมื่อเวลา 18.58. น. วันที่ 25 เม.ย. 2566  แฟนเพจ FC ลุงป้อม ได้โพสต์คลิปวีดีโอคลอของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ชมรมคนพิการ ต.พะยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กลุ่มผู้พิการประมาณ 300 กว่าครัวเรือน ได้ส่งตัวแทนของแต่ละหมู่บ้านในเขตพื้นที่ อบต.พระยอม เดินทางมารวมตัวกันเพื่อแสดงความขอบคุณที่ พล.อ.ประวิตร ได้ช่วยเหลือ ผลักดันส่งเสริมและสนับสนุนงบประมาณแก่กลุ่มผู้พิการ ให้ได้มีโอกาส มีรายได้ และไม่รู้สึกถูกทอดทิ้ง 

โดยตัวแทนกลุ่มผู้พิการ ได้กล่าวขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับ พล.อ.ประวิตร ในการทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองและการแข่งขันเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้จะได้มีโอกาสได้พูดคุย กับลุงป้อมอย่างใกล้ชิด พร้อมขอให้ พล.อ.ประวิตรดูแลรักษาสุขภาพ เพราะรู้ว่าทำงานหนัก

“พวกเราจะสนับสนุน ชณทัต(แม็ค)ปัญทะมะภูวะดล ผู้สมัครเบอร์6 และเบอร์ 37 อยู่ในใจพวกเราแน่นอน ขอให้ประสบความสำเร็จ ได้เป็นนายกฯ คนต่อไป เพื่อดูแลคนพิการและคนไทยทั้งประเทศ” ตัวแทนกลุ่มผู้พิการ กล่าวพร้อมตะโกนเลือกเบอร์ 37 และบอกรักลุงป้อม

หลังจากนั้นตัวแทนแฟนเพจ FCลุงป้อมได้กล่าวให้กำลังใจกลุ่มผู้พิการและขอให้ผู้พิการทุกคนมีกำลังใจช่วยกันดูแลตัวเอง เพราะกลุ่มผู้พิการถือเป็นอีกกลุ่มที่ลุงป้อมให้ความสำคัญไม่น้อยกว่าคนที่มีร่างกายสมบูรณ์ครบถ้วนทางกายภาพ เพราะลุงป้อมและพรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตของผู้พิการทุกคน และจะดูแลตลอดไปโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง 

จากนั้น กลุ่มผู้พิการและได้ส่งเสียงปรบมือรัวๆให้กับพล.อ.ประวิตร ก่อนผู้พิการรายหนึ่งได้ร้องเพลง30ยังแจ๋วฝากไปให้กับพล.อ.ประวิตรด้วย ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง เป็นกำลังให้กับประเทศชาติต่อไป

IMG_1083.jpegIMG_1082.jpegประวิตร IMG_1081.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More