พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “อนุชา” มั่นใจนโยบายโคล้านครอบครัว ทำได้จริง

วันนี้ (27 เม.ย.2566) นายอนุชา นาคาศัย ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุถึงการออกนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะโครงการโคล้านครอบครัว ถือเป็นการต่อยอดจากการดำเนินการมาแล้วในรัฐบาล จากแนวคิดของตนในฐานะที่ตนกำกับดูแลกองทุนหมู่บ้าน

โครงการดังกล่าวจะเป็นโอกาสให้คนในพื้นที่รวมถึงลูกหลานคนไทยไม่ต้องเป็นแต่แรงงานกินเงินเดือนอีกต่อไป เนื่องจากสามารถเลี้ยงโคได้ที่บ้านเกิดได้

นายอนุชา ระบุว่า โครงการโคล้านครอบครัวไม่ใช่โครงการตัวเล็ก แต่เป็นโครงการตัวใหญ่ ที่สามารถเปลี่ยนคนทั้งประเทศและเปลี่ยนลูกหลานไทยให้มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ด้วยวิธีง่าย ๆ

หากคิดเป็นคณิตศาสตร์ เป็นวิทยาศาสตร์ โคกินแต่หญ้า ถึงปีออกลูก 1 ตัว 10 เดือนโต 300 กก.หาก ปีแรกมีโค 4 ตัว ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านไป 50,000 บาท ซื้อโคเพศเมีย 2 ตัว ออกลูก 2 ตัวเป็น 4 ตัว ปีที่ 2 ก็เป็น 6 ตัว ถ้าขายวัว 1 ตัวราคา 25,000 บาท เริ่มคืนทุนครึ่งหนึ่งแล้ว และหากเลี้ยงไปเรื่อย ๆ ถึง 10 ปี จะมีเงินถึง 7 ล้านบาท ถือว่าเป็นสินทรัพย์ที่มหาศาล

ทั้งนี้ ยังเป็นอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่ง ขอให้กล้าที่จะรวย รวยได้ด้วยนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ และเป็นนโยบายเดียวของพรรคการเมือง ที่ตนเชื่อมั่นได้ว่าเป็นโอกาสของลูกหลานไทย ที่จะเข้าไปสู่ความร่ำรวย เพียงแค่ตั้งใจที่จะรวย

ที่ผ่านมา 300 ครอบครัว ทำสำเร็จแล้ว และอีก 1,000 ครอบครัว ที่กองทุนหมู่บ้านให้เงินยืมไปสำเร็จทั้ง 1,000 ครอบครัว ยกตัวอย่างมีหนึ่งตำบลใน จ.ชัยนาท มีอยู่ประมาณ 2,000 ครอบครัว เลี้ยงโค 70% จากตำบลที่แห้งแล้งและยากจนที่สุด ภายใน 3 ปี กลายเป็นตำบลที่รวยที่สุด

นายอนุชากล่าวว่า นี่คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเราทำแล้ว และยังเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าลูกหลานไทยว่า จะกลับไปร่ำรวยที่บ้านเกิด

นอกจากนี้สัตว์เหล่านี้ยังสามารถนำไปค้ำประกันเงินกู้ได้อีก ตามที่นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ทีมเศรษฐกิจของพรรคได้เตรียมเอาไว้ นั้นคือโอกาสยิ่งใหญ่ของคนไทย และรากหญ้าที่จะเข้าถึงแหล่งทุนด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More