พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ร้อง กกต.สอบด่วน! 'กลุ่มคนปริศนา' สวมเสื้อเพื่อไทยแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น

ผู้สมัคร ส.ส.เชียงรายเพื่อไทย ร้องกลุ่มคนปริศนา สวมเสื้อครอบครัวเพื่อไทย แอบอ้างแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น ทำประชาชนสับสน วอน กกต.ตรวจสอบด่วน

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 วิกรม เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต3 พรรคเพื่อไทย เบอร์8 ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย เนื่องจากพบพิรุธเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มบุคคลสวมเสื้อสีแดง “ครอบครัวเพื่อไทย” ได้เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครพรรคอื่น ทำให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความสับสน   คิดว่าผู้สมัครเบอร์ดังกล่าว เป็นผู้สมัครที่มาจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนได้นำหลักฐานภาพถ่าย หญิงสวมเสื้อแดง เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครพรรคอื่นที่ไม่ใช่เพื่อไทย ไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตนหรือกับพรรคเพื่อไทยใดๆทั้งสิ้น

วิกรม กล่าวว่า แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ให้ข้อมูลว่า ได้มีการวางแผนให้มีการจัดเตรียมกลุ่มบุคคล โดยสวมเสื้อสีแดง พรรคเพื่อไทย ไปเดินแจกเงินให้ชาวบ้าน และจะนำหลักฐานมาร้องเอาผิดตนกับ ทาง กกต. เพราะเห็นว่าความนิยมในตัวบุคคลและพรรคเพื่อไทยมีสูงมาก ไม่สามารถชนะโดยวิธีปกติได้ จึงจะหาหลักฐานเผื่อร้องเรียน จึงขอเรียกร้องให้ กกต.ลงมาตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว และขอเรียกร้องไปยังบุคคลกลุ่มดังกล่าวให้หยุดทำ มิเช่นนั้นจะมีความผิดตามกฎหมายเลือกตั้ง มีโทษทั้งทางแพ่งและอาญา ตลอดจนถึงผู้จ้างวานและผู้ที่มีส่วนรู้เห็น จะมีความผิดไปด้วย 

“ขอเรียกร้องไปยังทุกๆคน เรามาหาเสียงตามกฎกติกา ด้วยการนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ลงพื้นที่รับฟังปัญหา และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ดีกว่ามาใส่ร้ายป้ายสีกัน เพราะจะยิ่งทำให้ประชาชนเสื่อมศรัทธาในระบบการเมือง” วิกรม กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More