พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “เผดิมชัย” ยัน ชทพ.นครปฐม สู้เต็มที่ทั้ง 6 เขต

วันนี้ (28 เม.ย.2566) นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม หมายเลข 7 เขต 6 พรรคชาติไทยพัฒนา (อ.สามพราน (ยกเว้น ต.ตลาดจินดา ต.คลองจินดา ต.บางช้าง ต.คลองใหม่ ต.ท่าตลาด และ ต.หอมเกร็ด) กล่าวว่า การหาเสียงในโค้งแรก ทีมนครปฐมทั้ง 6 เขต เราเน้นลงพื้นที่ขอคะแนนให้ผู้สมัครเขต เพราะเบอร์ผู้สมัครแต่ละคนไม่ตรงกัน

ในระยะแรกจึงอยากให้คนในเขตมีความผูกพันกับเบอร์ตัวบุคคลของพรรคชาติไทยพัฒนาก่อน เป้าใหญ่จึงต้องให้จำเบอร์เขตให้ได้สักระยะหนึ่ง

ดังนั้นขณะนี้ทุกคนรู้หมดแล้วว่า ผู้สมัครเขตทั้ง 6 คน ของพรรคชาติไทยพัฒนานั้นมีเบอร์อะไรบ้าง แต่ช่วงโค้งสุดท้ายหลังตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.เป็นต้นมาเราเริ่มเพิ่มป้าย เพิ่มรถหาเสียง เป็นป้ายเบอร์พรรค-หัวหน้าพรรค ให้มากขึ้น เรามาเล่นสปีดช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อไม่สับสนกับเบอร์คนแล้ว เราก็มาเพิ่มเบอร์พรรค

วันนี้เมื่อเราทำการวิเคราะห์แล้วทำให้เราเพิ่มการประชาสัมพันธ์เบอร์พรรคชาติไทยพัฒนาให้มากขึ้นหาคะแนนให้นายวราวุธ หัวหน้าพรรคมากขึ้น เราจะมีรถวิ่งส่งเสียงเบอร์ 18 ในเมืองเยอะ เป็นจุดเซฟโซน วิ่งให้เบอร์ 18 เข้าหัวคน และบอกว่า บัตรสีเขียวเบอร์ 18 ช่วงนี้เราเน้นหาคะแนนพรรคเพื่อช่วยปาร์ตี้ลิสต์ เพราะเบอร์คน ประชาชนรู้แล้ว จนเราแน่ใจก็มาโหมเบอร์ 18 นี่คือยุทธวิธีของเราทำ เป็นแผนยุทธศาสตร์โค้งสุดท้าย เรื่องเขตก็ไม่ต้องห่วงมากนัก เราน่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 4-5 เขต

นายเผดิมชัย กล่าวว่า เราเดินขอคะแนน ตัวบุคคลขอมารับใช้ในพื้นที่ ขณะเดียวกันพรรคชาติไทยพัฒนาก็ไม่ใช่ประชานิยม เรามีนโยบายที่ยั่งยืน อาทิ เงินประกันสังคม3,700 บาท หากไม่ป่วยก็จะได้ 3,000บาท แน่ แจกข้าวพันธุ์ดี ไร้คาร์บอน และได้เงินคืนไร่ละ 300 บาท เรามีวิธีนำเสนอที่ไม่ใช่ประชานิยมแต่เราหาเงินกลับให้

อีกทั้งหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนามีความเป็น ชำนาญงานหลายด้าน ทีมเราต้องเหนื่อยหน่อยในการที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน วันนี้เราเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้กับพรรคชาติไทยพัฒนาเบอร์ 18 เพื่อให้คะแนนบัญชีรายชื่อเราดีขึ้น ทีมนครปฐมเราทำจริง ซึ่งทีมจะมีประชุมเพื่อสรุปงานโค้งสุดท้ายกันด้วยในวันที่ 29 เม.ย.นี้ 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More