พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “ประยุทธ์” บอกคนตรัง ขอยกจังหวัด จะพัฒนาให้เจริญกว่านี้

วันนี้ (29 เม.ย.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี นายธนกร วังบุญคงชนะ และนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค นายสามารถ มาลุลีม ผู้บริหารพรรค และผู้บริหารพรรค

ลงพื้นที่ภาคใต้ จ.ตรัง พัทลุง และ สงขลา เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

พล.อ.ประยุทธ์ ลงไป จ.ตรัง ช่วยนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยขึ้นรถแห่จากหน้าที่ว่าการอำเภอกันตัง แห่ไปรอบเทศบาลเมืองกันตัง เพื่อพบปะทักทายกับประชาชนที่รอต้อนรับ พร้อมมอบดอกไม้และพวงมาลัยให้

พล.อ.ประยุทธ์ ปราศัยว่า วันนี้ลุงตู่มาเอง หน้าตาเป็นแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ รักลุงตู่ลุงตู่ก็รักคนกันตังรักทุกคน อย่าลืมเลือกนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ผู้สมัครเบอร์ 3 เพื่อให้ตนเข้าไปทำงานต่อ อย่าทอดทิ้งเบอร์ 3 นายสมบูรณ์ กับเบอร์ 22 เบอร์ของลุงตู่

เราได้ทำอะไรไปเยอะจะต้องพัฒนาเมืองตรัง ให้ดีไปกว่านี้ ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ อย่าลืมเบอร์ 22 บัตรสีม่วงกับบัตรสีเขียวอย่าจำเลขผิด ตนยังต้องทำอะไรต่ออีกหลายเรื่องเพราะหลายอย่างยังต้องทำอย่างสร้างสรรค์

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ไปหยุดปราศรัยพบประชาชนบริเวณลานหน้าธนาคารกรุงไทย เชิญชวนให้ประชาชนชาวตรัง เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งจังหวัด

พล.อ.ประยุทธ์ ปราศัยว่า ขอชื่นชมคนตรังเป็นคนรักสะอาด มาเห็นวันนี้แล้ว รู้สึกชื่นชม บ้านเมืองสะอาด นี่คือสิ่งดีที่จะต้องทำต่อไป รถไฟ รางคู่รถไฟเชื่อมภาคใต้ก็ยังจะต้องทำต่อ ถึงแม้จะไม่มี ส.ส.ในจังหวัดนี้ก็ทำต่อ แต่ถ้าทำได้ง่ายคือต้องมี ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติจำนวนมากในจังหวัดนี้

ผมจะต้องไปทุกพื้นที่ ไม่ใช่ว่าไปที่ไหนไม่ได้ เพราะเป็นประเทศไทย ดังนั้นอย่าให้เกิดความไม่สงบ เพราะมันเคยเกิดมาแล้ว ขอสัญญาว่าถ้าได้เป็นนายกฯ อีกจะทำให้ทุกอย่างให้สงบเรียบร้อยให้ราบรื่น จะดูแลคนไทยทุกคน และหาเงินเพิ่มอีก 4 ล้านล้านบาท

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงบัตรสวัสดิการพลัส ว่า ได้แน่ ๆ เดือนละ 1,000 บาท ปี เป็น 12,000 บาท แล้วยังเอาไปเป็นหลักประกันกู้เงินได้อีก 10,000 บาท การแก้ปัญหาราคายางทำอย่างไรจะลดต้นทุนการผลิตเพื่อให้ราคายางสูงขึ้น จะปลูกพืชอะไรเสริมในสวนยางได้บ้าง รวมถึงเอายาง พารามาใช้ในประเทศให้มากที่สุด

วันนี้ขอให้จดใส่กระดาษไว้ว่า ลุงตู่อยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้อยู่พรรคอื่นอย่าให้เขาหลอกว่าให้เลือกพรรคอื่น แล้วลุงตู่จะมาช่วย ซึ่งไม่เป็นความจริง ถ้าอยากให้ลุงตู่กลับมาต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : “วราวุธ” ลุยโค้งสุดท้าย หาเสียงในกรุงฯ ขอคะแนนให้ “ชาติไทยพัฒนา”

เลือกตั้ง2566 : “สุดารัตน์” ปราศรัยโค้งสุดท้ายที่ จ.ยโสธร ประกาศแก้หนี้-เติมทุน-ลดรายจ่าย

เลือกตั้ง2566 : เจาะสนามเลือกตั้งชลบุรี นักวิชาการชี้สู้เดือด “บ้านใหญ่-บ้านใหม่-การเมืองใหม่”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More