พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง 2566: ตลาดแตก “ลุงตู่” บุกสงขลาฝาก “เจือ ราชสีห์” ทำงานกับ “ตู่ ราชเสือ”

วันนี้ (30 เม.ย.2566) พล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำพรรค ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียง

บรรยากาศในช่วงเช้าได้ขึ้นขบวนรถแห่ช่วยหาเสียงใหักับนายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัครเขต 1 สงขลา หมายเลข 1 โดยเริ่มตั้งขบวนตั้งแต่บริเวณห้าแยกน้ำกระจาย เคลื่อนขบวนไปตามถนนกาญจนวนิช เข้าไปยังตัวเมืองสงขลา

โดยตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่านมีประชาชนมารวมตัวกันเป็นกลุ่มๆ เพื่อรอพบ พล.อ.ประยุทธ์ ขอจับมือของถ่ายรูป และมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจ ที่ส่งเสียงเรียก ลุงตู่ๆ ตลอดเส้นทาง

อ้อนเลือกผู้สมัคร เจือ ราชสีห์ ทำงานกับตู่ ราชเสือ

พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดอ้อนขอให้ชาวสงขลาเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติให้มากที่สุด ทั้งกาผู้สมัครของพรรคในแต่ละเขต และเลือกพรรคหมายเลข 22 เพื่อเข้าไปทำงานสานต่อภารกิจพัฒนาบ้านเมืองที่ยังค้างอยู่

วันนี้ได้รับเกียรติจากคนสงขลาให้กำลังใจ มาช่วยผู้สมัครคือ เจือ ราชสีห์ ต้องมากับ ตู่ ราชเสือ ซึ่งเสือกับสิงห์ ต้องไปด้วยกัน ฝากพี่น้องชาวตลาด จำเป็นต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน ปัญหาเยอะไม่แก้ตัว แต่ต้องบริหารให้ดีขึ้น ด้วยเวลาที่มีอยู่

ก่อนที่จะไปแวะพักกินน้ำชาที่ร้านขายน้ำชาย่านถนนนางงาม ซึ่งเป็นย่านการท่องเที่ยวเมืองเก่าสงขลา ซึ่งจุดนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ลุงตู่ตลาดแตก เนื่อง จากมีชาวเมืองสงขลาแห่กันมาให้กำลังใจ ขอถ่ายรูปอย่างเนืองแน่นบางคนได้หอบฝักสะตอให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ และจะปิดท้ายด้วยการปราศรัยหาเสียงที่ลานคนเมืองเทศบาลนครสงขลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 2566: “สนธิรัตน์” ผิดคิวชวนเลือกพปชร.เลือก “ประยุทธ์” เป็นนายกฯ

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More