พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พปชร.ลุยเวทีขอนแก่น ลั่นไม่ยุบ ‘กองทุนหมู่บ้าน’ แถมเพิ่มอีก 200,000 บาท

‘ประวิตร’ นำทีมพรรคพลังประชารัฐลุยปราศรัยเวทีขอนแก่น หวังกวาดรวบ 11 เขต ประกาศชัดไม่ยุบกองทุนหมู่บ้าน แถมออฟชั่นเพิ่มเงิน 200,000 บาท

30 เม.ย. ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น 11 เขต

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า มาพบกับพี่น้องเพื่อยืนยันว่าตนและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะรับใช้ประชาชน พร้อมจะพัฒนาขอนแก่นอย่างสุดความสามารถ ถ้าอยากให้ จ.ขอนแก่น เจริญมากขึ้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 11 เขต และขอให้กาเบอร์ 37 

อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน พวกเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้นจะมีนโยบายเพื่อเกษตรกร รวมถึงกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีการยุบกองทุนหมู่บ้าน จะให้เพิ่มอีก 200,000 บาท ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สทันทีที่พรรคพลังประชารัฐแต่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีเราไม่มีแล้ง มีนามีที่ดินไม่มีจน พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท/ครอบครัว 

“ตนจะรักษาผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง นำจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐมาพัฒนาประเทศชาติ ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 11 เขต” พล.อ.ประวิตร กล่าว 

พล.อ.ประวิตร ย้ำอีกว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหาเลือกเบอร์ 37 เราสามารถทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More