พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เสรีพิศุทธ์” หาเสียง จ.สมุทรปราการ ชู “เสรีมีไว้ลุย” อาสาแก้ไขปัญหาทุกด้าน

วันนี้ (1 พ.ค.2566) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียง จ.สมุทรปราการ แนะนำ ร.ต.ท.เธียรสิน จิตพงค์ศรี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 เบอร์ 2 และนายภคเดช วันพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 เบอร์ 4

วันนี้มาลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อย้ำนโยบายพรรค 14 ข้อ โดยเฉพาะที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัยของประชาชน เพราะประชาชนจำนวนมากบุกรุกที่ดินของรัฐ ตนนำเสนอนโยบายจัดสรรรที่ดินของรัฐมาให้ประชาชนค้าขายและอยู่อาศัยมาจำหน่ายราคาถูกกว่าเอกชนทั่วประเทศ โดยห้ามจำหน่ายไปให้บุคคลอื่น แต่เป็นมรดกให้ลูกหลานได้ จ.สมุทรปราการ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอฝากลงคะแนนทั้ง 2 บัตรเลือกตั้งให้พรรคเสรีรวมไทยขอให้จำเลข 25 สำหรับบัญชีรายชื่อและจำเบอร์ของผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยในแต่ละเขตด้วย ระวังอย่าลืมไปเลือกพรรคอื่น บัตรแนะนำตัวที่พรรคหาเสียงแต่ละเขต ขอให้เก็บไว้ หากตนเป็นรัฐบาลจะได้มาตรวจว่า 14 นโยบายของพรรค ตนทำจริงหรือไม่

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงานขอให้พี่น้องชาวแรงงานมีความสุขทุกคน นโยบายพรรค 14 ข้อ จะลดความเหนื่อยและเพิ่มความสุขให้พี่น้องชาวแรงงานได้แน่นอน

ดังนั้นขอฝากพรรคเบอร์ 25 และผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ของพรรคไว้ด้วย ไม่กี่วันก่อน พรรคเปิดกลยุทธ์หาเสียงใหม่ในช่วง 14 วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง คือ “เสรีมีไว้ลุย” ตนจะลุยแก้ไขปัญหาทุกด้านที่สะสมมานาน ผลงานที่ตนดำเนินการตั้งแต่รับราชการจนเป็น ส.ส.นั้น ประชาชนจดจำได้และมั่นใจในตน ดังนั้นอย่าลืม เสรีมีไว้ลุย กับการลงคะแนนให้ทั้ง 2 บัตรเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.

เสรีมีไว้ลุย นั้นคือ ประชาชนมั่นใจว่าวันนี้มีพรรคเสรีรวมไทย มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีสมาชิกพรรคทั่วประเทศที่พร้อมลุยเพื่อประชาชนในทุกด้าน ปราบทุจริต ปิดคอร์รัปชัน แคมเปญตัวนี้สะท้อนบุคลิกและตัวตนของผม จึงมั่นใจได้ว่า ผมคือคนจริง พูดจริง ทำจริง ดังนั้นขอให้ชาวปากน้ำและพี่น้องชาวแรงงานเทใจและเทคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยกับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบด้วย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า จังหวัดนี้เคยมีชื่อเสียงด้านลบหลายเรื่อง เช่น การมีกลุ่มอิทธิพล การทุจริตเลือกตั้ง หรือแรงงานข้ามชาติที่ผิดกฎหมาย วันนี้ตนอาสาลุยไม่ให้ชาวสมุทรปราการต้องโดนตราบาปจากฝีมือของคนไม่กี่กลุ่ม ไม่กี่ตระกูลในพื้นที่นี้

หลายวันก่อนตนเคยเตือนแล้วว่าบ้านใหม่ บ้านใหญ่ในแต่ละพื้นที่อย่าใช้อิทธิพลไปข่มขู่ประชาชน แต่มีกระแสข่าวแจ้งมาที่ตนว่า ยังมีการขยับอยู่ ฉะนั้นขอเตือนครั้งสุดท้ายว่าอย่าทำเลย หากยังฝ่าฝืน รับรองเจอกับตนแน่นอนตนจะลุยเช็กบิลล้างบางแบบให้สิ้นซากไปเลย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More