พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “ประยุทธ์” หยอดคนสุราษฎร์ฯ รักจริงอย่าทิ้งกัน ขอคะแนนให้ รทสช.

วันนี้ (3 พ.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ลงพื้นที่หาเสียงใน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี ทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง

จุดแรก พล.อ.ประยุทธ์​ ขึ้นรถแห่หาเสียงเลือกตั้งในเขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน พร้อมระบุว่า วันนี้อากาศแจ่มใส่ ขอให้ทุกคนมีความสุข บ้านเมืองดีอยู่แล้วและต้องช่วยกันทำให้ดีขึ้น ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติยินดีรับหน้าที่ดูแลคนไทยทั้งหมด

การเดินทางมา จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งนี้เห็นความเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร แต่ทุกอย่างก็ต้องทำให้ดีขึ้นและแก้ไขสิ่งที่เป็นปัญหาอุปสรรค พร้อมขอโอกาศให้ ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปนั่งในสภาให้มากที่สุด เพื่อที่ตนเองจะสามารถทำงานต่อได้ พร้อมหยอดคำหวานให้กับชาวบ้านที่มาต้อนรับ 2 ข้างทาง ว่า

คนสุราษฎร์ฯ คนใต้ น่ารักทุกคน เท่าที่เจอมาตลอดเวลาหลายปี คนใต้จริงใจใช่ไหม รักใครรักจริงใช่ไหม รักจริงอย่าทอดทิ้งก็แล้วกัน

พล.อ.ประยุทธ์​ ยังขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้ประเทศไทยเดินหน้า ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งและอย่าทิ้งสิทธิของตัวเอง “1 เสียง 1 สิทธิ ไปให้ครบทุกคน แล้วขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย”

จากนั้นไปพบประชาชนที่ตลาดชุมชนพระแสง อ.พระแสง โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวกับชาวบ้านให้พร้อมใจกันเลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามเบอร์เขตเลือกตั้ง และเลือกเบอร์ 22 ของพรรค

สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี มี 7 เขต ประกอบด้วย

เขต 1 นางสาวกานสินี โอภาสรังสรรค์ เบอร์ 8
เขต 2 นายพิพิธ รัตนรักษ์ เบอร์ 3
เขต 3 นางสาววชิราภรณ์ กาญจนะ เบอร์ 2
เขต 4 พันธ์ศักดิ์ บุญแทน เบอร์ 3
เขต 5 ดร.ปรเมษฐ์ จินา เบอร์ 3
เขต 6 นางสาวอนงค์นาถ จ่าแก้ว เบอร์ 5
เขต 7 นายธานินท์ นวลวัฒน์ เบอร์ 2

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : “อนุทิน” ชี้ “ชูวิทย์” บุกเวทีปราศรัยแค่ละครการเมือง

เลือกตั้ง2566 : “อุ๊งอิ๊ง” ลั่นเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ไม่ต้องรอลุ้นแบบปี 62

เลือกตั้ง2566 : กกต.ยันมีรายงานผลเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More