พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'พรรคเปลี่ยน' ลุยเมืองกาญจน์ เหน็บ 'ตู่' อ้างรักชาติ ชอบผลิตวาทกรรม ‘คนเห็นต่าง’

‘นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน’ ลุยเมืองกาญจน์ช่วยผู้สมัครหาเสียง ชูฟื้นกาญจนบุรีให้กลับมาเหมือนก่อนโควิด เหน็บ ตู่ อ้าง รทสช.พรรครักชาติ ฟาดกลับเพราะคนอื่นรักชาติจึงทำทุกอย่างไม่ให้ลุงกลับมา

พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน พร้อมด้วยนายณัฐชนน  อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรค ควง ธนาวุฒิ กล่อมจิต  ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 กาญจนบุรี ลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดกาญจนบุรี ประเดิมเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาร่วมงานฉลองศาลหลักเมือง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับตะโกนให้กำลังใจและขอถ่ายรูปคู่อย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันได้นำเสนอนโยบายที่จะเข้ามาช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำ ได้ลืมตาอ้าปาก เพื่อให้ขอคะแนนเสียงชาวกาญจนบุรี พร้อมได้ไหว้ศาลหลักเมืองเอากฤษ์เอาชัย และยังใช้โอกาสนี้ในการพูดคุยสถานการณ์ค้าขายกับพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งได้รับคำตอบว่าสถานการณ์การค้าตอนนี้ยังทรงตัว หากเปลี่ยนได้ก็อยากจะเปลี่ยนให้เศรษฐกิจดีขึ้น

นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับประชาชนที่มีข้อกังวลถึงการทำงาน กกต. การกลั่นแกล้งและการยุบพรรคการเมือง นายพันธ์ธวัชกล่าวว่า การยุบพรรคใดนั้นจะต้องรอดูหลังเลือกตั้ง การรันตีไม่ยุบตอนนี้ เพราะไม่เกิดประโยชน์ และต้องดูว่าพรรคใดถูกยื่นคำร้องบ้าง โดยฝ่ายประชาธิปไตยจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ และร่วมกันเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไร ขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่ 

ขณะเดียวกับหัวหน้าพรรคเปลี่ยนยังโพสต์ภาพพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติขณะปราศรัยระบุว่า ขอโอกาสสานงานต่อ ย้ำ รทสช. คือพรรครวมพลคนรักชาติ โดยนายพันธ์ธวัช ระบุข้อความว่า “เนี่ย!! ลุงก็ชอบผลิตวาทกรรมว่าคนเห็นต่างอีกแล้ว คนทุกคนในประเทศนี้ พรรคการเมืองทุกพรรค เค้ารักชาติไม่แพ้ลุงตู่หรอกครับ เพราะเค้ารักชาตินั่นละ เค้าถึงทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลุงกลับมาไง เน้นนะครับ “ทำทุกอย่างไม่ให้ลุงกลับมาคือความรักชาติ” ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความนี้ไปมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More