พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประวิตร' ต่อคิวเข้าคูหา ชวนประชาชนใช้สิทธิเปลี่ยนประเทศ

‘พล.อ.ประวิตร’ รองนายกฯ-หัวหน้าพปชร. สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำต่อคิวเข้าคูหากาบัตร ชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เผยไม่ตื่นเต้น จ่อเข้าวอร์รูมพรรคพลังประชารัฐลุ้นผลเย็นนี้

วันที่ 14 พ.ค. ที่สวนวังทอง 1 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตเลือกตั้งที่ 5 เขตวังทองหลาง เขตห้วยขวาง (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) ในเวลาประมาณ 08.04 น. โดยมาในเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ ซึ่งใช้เวลารอคิวเข้าไปในคูหาประมาณ 15 นาที 

โดยลำดับบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของ พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับที่ 470 จากจำนวนผู้สามารถใช้สิทธิในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ของเขตเลือกตั้งที่ 5 ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตดังกล่าวมีทั้งสิ้น 14 พรรคการเมือง 

วันนี้เป็นวันสำคัญที่เราจะมีการเลือกตั้งกัน เพราะฉะนั้นขอให้ประชาชนทุกคนช่วยออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต ขอฝากความหวังไว้กับทุกคนด้วย 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การเลือกตั้งรอบนี้ดูคึกคักแสดงว่าประชาชนตื่นตัวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นานๆ ทีจะมีการเลือกตั้งที่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งใหญ่ เป็นธรรมดาที่คนจะสนใจ 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ตื่นเต้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ตนจะตื่นเต้นทำไม ตนก็เลือกพรรคที่ตนอยากเลือก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลือกใคร 

โดย พล.อ.ประวิตร ยังระบุอีกว่า ช่วงเย็นของวันนี้ (14 พ.ค.) ตนจะเข้าไปที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์คะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบในเวลา 17.00 น. 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More