พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ศราวุธ เพชรพนมพร” เพื่อไทยอุดรธานี โยนผ้า ยอมพ่าย “ณัฐพงษ์” ก้าวไกล

วันที่ 14 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังปิดหีบคะแนนเสียงเลือกตั้งในพื้นที่จ.อุดรธานี ผลปรากฏว่าคะแนนบัตรแบ่งเขตเลือกตั้ง นายศราวุธ เพชรพนมพร หมายเลข 11 พรรคเพื่อไทย (พท.) แชมป์เก่า และนายณัฐพงษ์ พิพัฒน์ไชยศิริ หมายเลข 4 พรรคก้าวไกล มีคะแนนแบบแบ่งเขตเลือกตั้งแบบสูสี ส่วนบัตรเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล นำพรรคเพื่อไทย

ต่อมาหลังนับคะแนนแล้ว นายศราวุธ โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ ส.ส.เขต 1พรรคก้าวไกล ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ผม และพรรคเพื่อไทย ช่วงนี้คงเป็นเวลาที่ผมได้พักผ่อนจริงจังละครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ 

ทั้งนี้ นายศราวุธ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นตั้งแต่ปี 2538-2542 เป็นส.ส.สมัยแรก จ.อุดรธานี ปี 2548-2549 พรรคไทยรักไทย สมัยนายทักษิณ ชินวัตร เป็นเป็นหัวหน้าพรรค

จากนั้นเคยเป็นอดีตรองเลขาธิการพรรคเพื่อแผ่นดิน ช่วงปี 2551-2552 สมัย พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก เป็นหัวหน้าพรรค และรมว.กระทรวงอุตสาหกรรม ในขณะนั้น 

รวมทั้งเป็นอดีตเลขานุการรัฐมนตรี รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ช่วงปี 2551-2552 สมัยนายมั่น พัธโนทัย เป็นรมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งมีนายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรีในขณะนั้น

และเป็นส.ส.อุดรธานี เขต 1 ปี 2554-2556 พรรคเพื่อไทย ที่มีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลการเลือกตั้ง2566 : อาฟเตอร์ช็อก “ก้าวไกลแลนด์สไลด์” เพื่อไทยเพลี่ยงพล้ำ

ผลการเลือกตั้ง2566 : “พิธา” ขอบคุณทุกคะแนนให้ “ก้าวไกล” รอลุ้นผลทั่วประเทศ

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More