พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “บิ๊กป้อม” แถลงสั้นไม่ถึง 1 นาที ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยังไม่มีคุยจับขั้ว

วันนี้ (14 พ.ค.2566) เวลา 21.03 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแถลงเปิดใจสั้น ๆ ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าว และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ พปชร.ในทุกเขตไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ อย่างไรก็แล้วแต่ที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอย่างอื่นไว้ค่อยว่ากัน ยังไม่ถึงเวลา ต้องรอกันอีก เพราะยังนับคะแนนไม่เสร็จ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีคนสนใจเรื่องการจับขั้วตั้งรัฐบาล พปชร.ได้คุยกับพรรคอื่นบ้างหรือยัง พล.อ.ประวิตร ส่ายหัวพร้อมกับกล่าวว่า ยัง เมื่อถามว่า เห็นคะแนนที่ออกมารู้สึกอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี

เมื่อถามว่า เซอร์ไพร์สหรือไม่ที่พรรคก้าวไกลแลนด์สไลด์ขนาดนี้ แต่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม เมื่อถามย้ำว่า ลุงป้อมไม่ถอดใจใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามเช่นกัน

สำหรับการแถลงขอบคุณครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาแถลงอย่างรวดเร็วไม่ถึง 1 นาที ตอบคำถามอย่างกระชับ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงผลคะแนนของพรรคก้าวไกลที่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส รวมถึงกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามว่าถอดใจหรือไม่ โดยได้เดินออกจากโพเดียมขึ้นห้องทำงานพร้อมบรรดาแกนนำพรรคทันที

ขณะที่ป้ายข้อความหลังโพเดียมแถลงข่าวของ พล.อ.ประวิตร ได้จัดทำขึ้นมาใหม่ ระบุข้อความขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคะแนนที่มอบให้พรรคพลังประชารัฐ รวมถึงมีป้ายข้าง ๆ ที่จัดทำใหม่เช่นเดียวกันคือป้ายข้อความพร้อมรูป พล.อ.ประวิตร ที่ระบุว่าจับมือไว้แล้วไปกับลุงป้อม

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More