พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “เศรษฐา” ย้ำยินดีสนับสนุน “ก้าวไกล-พิธา” ตั้งรัฐบาล

วันนี้ (15 พ.ค.2566) นายเศรษฐา ทวีสินแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ดังนี้ 

ขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ผมรู้สึกดีใจที่เห็นคนออกมาใช้สิทธิเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ คิดเป็นมากกว่า 75% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

แสดงให้เห็นว่าสังคมไทยกำลังตื่นตัวกับอำนาจประชาธิปไตย ในฐานะผู้ที่เชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยคนหนึ่ง ผมขอขอบคุณประชาชนคนไทยผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณประชาธิปไตยของประเทศไทย

อีกส่วนที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณทุกคนในพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็นคุณอิ๊งค์ แพทองธาร พี่ชัยเกษม กรรมการบริหารพรรค ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 500 ท่าน คณะทำงาน ผู้ช่วยหาเสียง และผู้มีส่วนร่วมทุกคน ที่ทำงานอย่างหนัก เดินทางไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

จัดปราศรัยต่าง ๆ ในช่วงหาเสียง พบเจอกับพี่น้องประชากรหลายแสนคน นักธุรกิจ ผู้นำชุมชนอีกนับพัน ขอบคุณที่ร่วมเดินทางมาในเส้นทางประชาธิปไตย เพื่อประชาชนคนไทย และร่วมกันสานต่อประวัติศาสตร์กว่า 20 ปีของพรรคเพื่อไทย

ผลเลือกตั้งเมื่อวานนี้ก็ได้เห็นกันชัดแล้ว พรรคฝั่งประชาธิปไตยได้รับคะแนนจากพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ผมมีความยินดีกับพี่น้องประชาชนทุกคน

พวกเราพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารและ ส.ส.จะยังคงทำงานหนักเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป เราจะไม่จัดตั้งรัฐบาลแข่งกับพรรคก้าวไกล และยินดีสนับสนุนพรรคก้าวไกลและคุณพิธา ในการจัดตั้งรัฐบาล

พรรคเพื่อไทยเรามีประวัติศาสตร์มายาวนาน ยึดโยงกับประชาชนมาโดยตลอด และครั้งนี้ เราจะทำตามฉันทามติประชาชน เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนไทย ทำงานเพื่อประเทศไทยจนสุดความสามารถของเรา เพื่อประชาชนคนไทย “ทุกคน”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : “อิ๊งค์” คุยก้าวไกลแล้วพร้อมจับมือตั้งรัฐบาล – ไม่รู้ดึง ภท. ร่วม 

เลือกตั้ง2566 : “พิธา” ประกาศพร้อมนั่งนายกฯ คนที่ 30 ดีล 5 พรรคตั้งรัฐบาล 

เลือกตั้ง2566 : “พิธา” เปิดรายชื่อ 5 พรรค พลิกขั้วร่วมตั้งรัฐบาล 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More