พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566: “ลุงตู่” ชี้เสียง รทสช.ไม่พอ “ทำต่อ” ให้คำมั่นพร้อมทำงานทุกบทบาท

วันนี้ (16 พ.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม เปิดใจผ่านคลิปวิดีโอความยาว 1.37 นาที หลังไม่สามารถนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้ 

โดยคลิปดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า พี่น้องประชาชนที่รัก ผม พล.อ. ประยุทธ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ออกมาใช้สิทธิในการเลือก เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

ในระหว่างการเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญหลายเรื่อง ที่เชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ประเทศชาติและประชาชนมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและประเทศมั่นคง แข็งแรงเพียงพอที่จะผ่านพายุแห่งความขัดแย้งในการจัดระเบียบโลกใหม่

ถึงแม้ว่าเป็นพรรคใหม่ แต่พรรคได้รับการตอบรับดี เป็นที่น่าพอใจ ได้เห็นพี่น้องบางท่านออกจากโรงพยาบาลมาใช้สิทธิ ได้เห็นคนที่เดินทางจากต่างประเทศกลับมาบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อมาลงคะแนนเลือกตั้ง รวมทั้งผู้สูงวัย กลุ่มเปราะบางต่างๆ

พรรคได้รับแรงใจสนับสนุนมาจากทุกช่องทางทั้งที่เจอหน้ากัน ผ่านจดหมาย ผ่านการสื่อสารออนไลน์ การสนับสนุนลงคะแนนเสียงของท่านทำให้อบอุ่นใจ

แม้จะไม่มีจำนวนเพียงพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ “ทำต่อ” ทั้งหมด หลังจากที่ได้ทำแล้ว และทำอยู่พรรคยืนยันว่าเราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางของพรรค อุดมการณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรือ บทบาทใดๆ ก็ตาม นี่คือคำมั่นสัญญา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : นายกฯตอบ “โนคอมเมนต์” หลังสื่อถามจะหันหลังให้การเมืองหรือไม่

เลือกตั้ง2566 : “ประยุทธ์” ย้ำ “วันนี้ยังเป็นนายกฯ อยู่” “ธนกร” เผยอยากให้พักผ่อน

เลือกตั้ง2566 : ส่องนโยบาย 6 พรรคร่วมรัฐบาล สอดคล้อง หรือ ต่างกัน?

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More