พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : พีระพันธุ์ขอบคุณทุกคะแนน ย้ำ “บิ๊กตู่” ยังทำงานการเมืองกับพรรค

วันที่ 18 พ.ค.2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณประชาชน ผู้สนับสนุน ที่ลงคะแนนให้พรรครวมไทยสร้างชาติ และตัวแทนผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค พร้อมระบุถึงการเดินหน้าทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมถึงอนาคตทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีเนื้อหาระบุว่า

“ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ รวมทั้งกำลังใจ ความห่วงใย และการสนับสนุนทุกรูปแบบที่มีให้ผมและพรรครวมไทยสร้างชาติตลอดมา ต้องยอมรับว่าการต่อสู้ในเขตเลือกตั้งทุกเขตมีความเข้มข้น และเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามนานัปการ

แต่การที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคสามารถฝ่าด่านเข้ามาได้ถึง 23 คน และได้รับคะแนนเสียงเป็นอันดับ 2 ในอีกหลาย ๆ เขต โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร รวมทั้งคะแนนในระบบบัญชีรายชื่อที่พี่น้องประชาชนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติถึง 4,673,691 คะแนน เป็นอันดับ 3 ของประเทศ ทำให้ได้ ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่ออีก 13 คน รวมทั้งสิ้น 36 คนนั้น ก็ต้องถือว่าเป็นความสำเร็จของพรรคที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัว และใช้เวลาหาเสียงเสนอแนวทางของพรรคให้พี่น้องประชาชนในระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 4-5 เดือน จึงขอให้ทุกท่านที่สนับสนุนพรรคและแนวทางของพรรคมีกำลังใจและมีพลังใจที่จะร่วมกันเดินหน้าต่อไปเพื่อประเทศชาติที่รักของเรา

มีผู้สอบถามเข้ามามาก ถึงแนวทางและจุดยืนของพรรคในทางการเมืองในขณะนี้ ผมขอเรียนว่าพรรครวมไทยสร้างชาติยังคงยึดมั่นในแนวทาง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประโยชน์ของประชาชน ตามเจตนารมณ์และอุดมการณ์ของพรรคเป็นสำคัญ พรรคพร้อมที่จะทำงานการเมืองเพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้าบนแนวทาง เจตนารมณ์ และอุดมการณ์ดังกล่าวอย่างแน่วแน่ มั่นคง และไม่เปลี่ยนแปลง

ที่สำคัญ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะยังคงเดินหน้าทำงานกับพรรคต่อไปในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เพื่อเสริมสร้างพรรครวมไทยสร้างชาติให้แข็งแกร่งและเป็นพรรคหลักในการปกป้องและค้ำจุนสถาบันหลักทั้งสามของประเทศตามเจตนารมณ์และอุดมการณ์ของพรรค เป็นความหวังในคนไทยทุกรุ่นที่รักชาติรักแผ่นดินในแนวทางเดียวกันต่อไป ขอบคุณครับ”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More