พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “ศิธา” ชี้ การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง “ก้าวไกล” ยกเลิกดีล “ชาติพัฒนากล้า” ตามเสียงปชช.

วันนี้ (20 พ.ค.2566) นายศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย ทวีต ข้อความ กรณีกรรคก้าวไกลออกแถลงการณ์ยุติการดีลพรรคชาติพัฒนากล้ามาร่วมรัฐบาล โดยมีเนื้อหา ดังนี้

สถานการณ์ #มีกรณ์ไม่มี -ู สอนให้ -ึง กะ (เรา) รู้ว่า

การเมืองในรูปแบบกองเชียร์กีฬา ที่มองว่าทีมที่ตัวเองเชียร์ ทำอะไรก็ถูกไปหมด คู่แข่งทำอะไรก็ผิดไปหมด กำลังจะหายไปจากการเมืองไทย

ปรากฏการณ์ #มีกรณ์ไม่มี-ู คือการแทงสวนของประชาชน

มองในแง่ดีมันพิสูจน์ให้เห็นถึง การเติบโตของพรรคการเมืองว่า มาจาก UGC อันทรงพลังอย่างแท้จริง หรือโตมาจากการจัดตั้ง IO ในการปั่นสร้างกระแส แบบไม่จีรังยังยืน

ประสบการณ์ #มี กรณ์ไม่มี -ู 

คือบทเรียนให้เรารู้ว่า พรรคการเมืองที่ข้ามไปถึง UGC ไม่ได้ ยังสู้กันอยู่ในกะลา IO จ่ายมากได้น้อย หาได้แค่ไข่ต้ม ไข่พะโล้กินไปวัน ๆ จะค่อย ๆ ล้มหายตายจาก พรรคเล็กลงไปเรื่อย ๆ เรื่อย ๆ

ขอบคุณ #พรรคก้าวไกล แกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล สำหรับการออกมา Reactอย่างทันท่วงที ด้วยการยกเลิกดีล, เอ่ยคำขอโทษ พร้อมกับวรรคทอง

“พรรคใหญ่กว่าคน ประชาชนใหญ่กว่าพรรค”

ขณะนี้เรามาถึงจุดที่วงการการเมืองไทย กำลังจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ถ้าเราข้ามจุดนี้ไปได้ ประเทศไทยก็จะพัฒนาก้าวหน้าไปไกลกว่านี้ สามารถยืนแข่งขันบนเวทีโลกได้อีกครั้ง

กลับมาโฟกัส ใช้สมาธิ ร่วมกันเดินหน้าทำความเข้าใจกับ ส.ว.ให้ร่วมกับประชาชนในการจัดตั้ง Dream Team สร้างรัฐบาลในฝัน และเตรียมสูด #กลิ่นความเจริญ ไปด้วยกันครับ

#ไม่เอาพรรคใหม่
#ทุกอย่างเป็นได้

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More