พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'รักชนก' ขออภัย 'ชัชชาติ' รับไม่ศึกษาให้ดีก่อนยื่นขอ รร.สังกัด กทม.งดแต่งชุดลูกเสือ

‘ไอซ์ รักชนก’ ขออภัย ‘ชัชชาติ’ ยอมรับพลาดไม่ได้ศึกษา ก่อนยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง ผอ.โรงเรียนในสังกัดกทม. เพื่อขอให้ยกเว้นการแต่งชุดลูกเสือ เนตรนารี และยุวกาชาด

จากกรณี รัชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงผู้อำนวยการโรงเรียนในเขต 28 กรุงเทพมหานคร ขอความร่วมมือให้พิจารณายกเว้นการแต่งชุดลูกเสือ เนตรนารี และยุวกาชาด เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ปกครอง

โดยภายหลังทางด้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวนั้น ทาง กทม. ทำอยู่แล้วตั้งแต่ ม.ค. 66 โดยสำนักการศึกษาได้จัดส่งบันทึกข้อความ เรื่องแนวทางการแต่งเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี และยุวกาชาดของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ไปยังผู้อำนวยการเขตทุกเขต ให้ใช้เครื่องแบบนักเรียน ประดับเครื่องหมายของแต่ละประเภทสวมผ้าผูกคอและหมวกได้ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ‘ไอซ์ รักชนก’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอขอบคุณผู้ว่าชัชชาติมากๆเลย ไอซ์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้จริงๆ ขอโทษที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้รับคำแนะนำและความร่วมมือจากผู้ว่ารวมถึงองคาพยพกรุงเทพมหานคร ยินดีรับคำแนะนำและคำตำหนิติติงไปปรับแก้ไขทุกอย่างเลยค่ะ

ปล.หวังใจว่าโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดอื่นๆจะพิจารณาเรื่องนี้เหมือนเช่นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More