พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “พิธา” เดินสายขอบคุณ สัญญาจะเป็นคนเดิม

วันนี้ (21 พ.ค.2566) เวลาประมาณ 16.20 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นรถกระบะปราศัยขอบคุณประชาชน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ซึ่งปรับเป็นจุดนัดพบประชาชนหลังจากเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี

นายพิธา พูดคุยกับบรรดาแฟนคลับพรรคก้าวไกล ว่า การเลือกตั้งจบไป แต่การเจรจาเพิ่งเริ่มต้น พร้อมสัญญาว่าก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไร หลังเลือกตั้งยังเป็นเหมือนเดิม

ก่อนหน้านี้เป็นอย่างไร เข้าทำเนียบแล้วก็ยังเป็นพิธาของชาวระยองเหมือนเดิมแน่นอน

นายพิธายังขอให้ทุกคนให้สัญญาว่าจะดูแลตัวเอง ดูแลซึ่งกันและกัน ดูแลครอบครัว พร้อมกล่าวอภัยที่ไม่มีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับประชาชน หรือรับฟังปัญหา แต่ขอให้ฝากเรื่องไว้กับ ส.ส.ระยองทั้ง 5 คน โดยให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การเดินทางมาที่ จ.ระยองครั้งนี้ นายพิธาใช้ระยะเวลาเพียงสั้นๆ และเมื่อปราศรัยจบแล้วได้เดินทางกลับในประมาณ 16.30 น. ขณะเดียวกันทีมงานได้แจ้งผ่านเสียงตามสายว่า รอบหน้านายพิธาจะอยู่นานกว่าเดิมและจะใช้สถานที่ใกล้ทะเลของ จ.ระยอง พบปะประชาชน

อย่างไรก็ตามก่อนเดินทางกลับ นายพิธา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า จะเดินทางกลับไปพูดคุยเรื่อง MOU ที่กรุงเทพฯ และเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา ขณะที่สื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงกรณีที่หลายพรรคการเมืองไม่พอใจข้อตกลงใน MOU นั้น นายพิธา กล่าวว่า ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเป็นเรื่องที่จะต้องพูดคุยกัน ซึ่งทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดี

อ่านข่าวอื่นๆ

เลือกตั้ง2566 : เกิดอะไรขึ้นกับ “พรรคก้าวไกล” ใน 7 วัน หลังเลือกตั้ง

เลือกตั้ง2566 : “กรณ์” โพสต์ถูกด่าฟรี ยันไม่เคยติดต่อขอร่วมรัฐบาลก้าวไกล

เลือกตั้ง2566 : เลขาฯก้าวไกล ยัน 313 เสียงพอตั้งรัฐบาล-เดินหน้าคุย ส.ว.ขอเสียงหนุน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More