พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ณพจน์ศกร' เพื่อไทย เคารพตัดสินใจประชาชน ลั่นแม้แพ้แต่ยืนหยัดฝ่าย ปชต.

‘ณพจน์ศกร’ เพื่อไทย เคารพตัดสินใจประชาชน แพ้แต่ยืนหยัดฝ่ายประชาธิปไตย ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เทให้ ลั่นไม่มีท้อ ขอเป็นผู้แทนนอกสภา อาสารับใช้ประชาชน เดินหน้าดูแลปัญหาข้อกฎหมาย ให้ความเป็นธรรม หาความยุติธรรมแก่ชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.นครพนม บรรยากาศหลังการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไป ณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคเพื่อไทย แม้จะพ่ายแพ้การเลือกตั้ง โดยได้ 21,658 คะแนน ส่วนคะแนนพรรคเพื่อไทยได้ จำนวน 39,708 คะแนน ถือว่ามีคะแนนเป็นอันดับ 2 แพ้ ชูกัน กุลวงษา ว่าที่ ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคภูมิใจไทย มีคะแนน 25,253 คะแนน ส่วนคะแนนพรรคภูมิใจไทย ได้ จำนวน 4,504 คะแนน ชนะการเลือกตั้งเป็นอันดับ 1 

ทั้งนี้ หลังการเลือกตั้ง ณพจน์ศกร ยังคงลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ในเขตเลือกตั้งที่ 4 อ.นาแก อ.วังยาง อ.ปลาปาก และ อ.เมืองนครพนม บางส่วน พร้อมยืนยันต่อพี่น้องประชาชน ไม่ท้อ และเคารพในการตัดสินใจประชาชน สิ่งสำคัญได้ยืนหยัดอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมาตลอด และไม่เคยไปสนับสนุนฝ่ายเผด็จการ

นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะอาสารับใช้ประชาชน เป็นผู้แทนนอกสภา อาสาดูแลรับใช้ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ดูแลให้ความเป็นธรรมแก่พี่น้องประชาชน เกี่ยวกับข้อกฎหมาย รวมถึงคดีความต่างๆ เป็นการรับใช้สังคม และแสดงเจตนาที่จะเป็นกระบอกเสียงของประชาชนตลอดไป

ณพจน์ศกร IMG_3767.jpegณพจน์ศกร IMG_3766.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More