พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566 : “ทนายอั๋น” ยื่น กกต.ขอตีตกคำร้อง “ศรีสุวรรณ” สอบหุ้น”พิธา”

วันนี้ (22 พ.ค.2566) นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ “ทนายอั๋น” พร้อมด้วยนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” ที่เคยทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว เดินทางยื่นหนังสือต่อ กกต.เพื่อขอคัดค้านการร้องเรียนเพื่อขอให้ตรวจสอบและตีตกคำร้องของนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

ทั้งนี้ นายภัทรพงศ์ระบุว่า ต้องการให้ กกต.ตีตกคำร้องของนายศรีสุวรรณเพราะการร้องของนายศรีสุวรรณ ทำให้ประเทศเสียหายเดินหน้าไม่ได้ และต้องการถามนายศรีสุวรรณว่า การยื่นร้องได้ประโยชน์อะไร

นอกจากนี้ นายภัทรพงศ์ ได้ยื่นหนังสือต่อ กกต.ตามขั้นตอน จากนั้นย้ำถึงนายศรีสุวรรณ อีกครั้งว่า การร้องเรียนประเด็นที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ปรากฎตัวที่ร้านอาหารในวันที่พรรคก้าวไกลจับมือกับพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง ประเด็นการถือหุ้นสื่อของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นไม่มีเหตุผลและสร้างความขัดแย้งต่อสังคม

ขณะที่นายวีรวิชญ์ ระบุว่า ยืนยีนว่า จะไม่จ่ายเงินให้นายศรีสุวรรณ หลังจาก ทำร้ายร่างกาย ได้ขอโทษสังคมแล้ว แต่จะไม่ขอโทษนายศรีสุวรรณ และไม่จ่ายค่าใด ๆ ให้นายศรีสุวรรณทั้งสิ้น

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More