พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง2566: งานใหม่ “เศรษฐา” รีแบรนด์เพื่อไทย-ยังไม่มีใครทาบตำแหน่ง

วันนี้ (24 พ.ค.2566) นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) เข้าทำงานที่พรรคเพื่อไทย พร้อมกับกระเป๋าทำงานคู่ใจของรักของหวงที่ใช้มานานถึง 35 ปีตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน

นายเศรษฐา กล่าวว่า นับแต่สิ้นการเลือกตั้ง 14 พ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครทาบทามให้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งชี้ว่าตามมารยาท ก็ไม่ควร ต้องให้เกียรติพรรคที่ได้คะแนนอันดับ 1 ชนะการเลือกตั้งเป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล

ไม่มีการคุยกับแกนนำพรรคก้าวไกล ไม่มีคอนแท็กการติดต่อ และก็ไม่ได้หวังให้มีการติดต่อมาด้วย เพราะเป็นหน้าที่ของพรรคนั้นที่ต้องจัดตั้งรัฐบาลให้สง่างาม

นายเศรษฐา กล่าวถึงการทำงานทางการเมืองในฐานะแคนดิเดตนายกฯ  และตอนนี้เพื่อไทย ไม่ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ยืนยันไม่มีแนวคิดเปลี่ยนไปทำงานในตำแหน่งอื่น

วันนี้มาทำงานที่พรรคเพื่อไทย ล่าสุดได้นามบัตรตำแหน่งในเพื่อไทยแล้ว ชัดเจนมาทำงาน และมีห้องทำงานที่พรรคดูเรื่องรีแบรนด์ดิ้ง และปัญหาประชาชนตามที่สัญญาไว้ไม่ได้ไปไหน

อ่านข่าวเพิ่ม ใครยังไม่เก็บป้าย? รีบจัดการด่วน “ศรีสุวรรณ” รอฟ้อง

รีแบนด์พรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ มาพบผู้สมัคร ส.ส.และว่าที่ ส.ส.รวมถึงคนในพรรคที่มีงานสัมมนา เพื่อพูดคุยกันว่าขั้นตอนต่อไปจะทำอย่างไรในการรีแบรนด์พรรค และสร้างขวัญกำลังใจให้คนในพรรคที่ทำงานหนักในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

โฟกัสทำงานให้พรรคเพื่อไทย ไม่มีการคุยกับพรรคก้าวไกลเรื่องการมอบหมายงาน ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลอยู่ในขั้นตอน และหวังทุกคนจะช่วยกันสนับสนุนเพื่อให้เกิดการจัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งถัดไปได้มีการมองอนาคตทางการเมืองไว้หรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ให้เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทย  ตรงนี้ต้องให้เกียรติพรรคเพื่อไทยด้วย ทุกวันนี้มาทำงานที่พรรคเพื่อไทย มีห้องทำงานที่นี้ และมีนามบัตรพรรคแล้ว จึงยินดีหากได้รับมอบหมายจากพรรค

จากนี้จะเข้าพรรคมาทำงานทุกโดยนามบัตรจะมีเบอร์โทรศัพท์ มีสถานที่ติดต่อ มีเบอร์ผู้ช่วยที่สามารถโทรติดต่อนัดหมายได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิษณุ” เปิดไทม์ไลน์ 3 ส.ค. เลือกนายกฯ คนใหม่

เลือกตั้ง2566 : “ปิยบุตร” โพสต์ “ก้าวไกล” ต้องไม่เสียตำแหน่ง ปธ.สภาฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More