พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เศรษฐา' โชว์นามบัตร 'เพื่อไทย' ยังไม่ไปไหน เผยต้องช่วยรีแบรนด์พรรค

‘เศรษฐา’ ส่งสัญญาณไปต่อทางการเมือง! เข้าทำงานที่พรรคเพื่อไทย โชว์นามบัตร รับคุยรีแบรนด์ดิ้งสู้ศึกรอบหน้า

วันที่ 24 พ.ค. 66) เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางมาร่วมงานสัมมนาผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเศรษฐาได้ขับรถยนต์มาด้วยตัวเอง พร้อมกับหอบกระเป๋าทำงานที่ใช้ตั้งแต่ก่อนทำงานที่บริษัทแสนสิริ โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการส่งสัญญาณไปต่อทางการเมือง จากนั้นเศรษฐา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

โดยเศรษฐา กล่าวว่า วันนี้ตนเองมาพร้อมกระเป๋าทำงาน เพื่อมาทำงานที่นี่ ส่วนเรื่องตำแหน่งทางการเมืองสำหรับการจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ ไม่มีการติดต่อมา ตามมารยาทไม่มี ต้องให้เกียรติคนที่ได้คะแนนอันดับ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล ตนเองไม่เคยคุยกับแกนนำพรรคก้าวไกล ไม่มีใครติดต่อมา และไม่ได้หวังให้ติดต่อมาด้วย

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากผลการเลือกตั้งครั้งนี้ เศรษฐา จะมีตำแหน่งอื่นในพรรคอีกหรือไม่ เศรษฐา ระบุว่า ไม่ได้มีความตั้งใจในตำแหน่งใด วันนี้มาทำงานที่พรรค มีนามบัตรที่พรรคทำไว้ให้ด้วย มีห้องทำงานที่พรรค มาดูเรื่องรีแบรนด์ดิ้ง และปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนตามที่ให้สัญญาไว้ว่าจะไม่ไปไหนหลังเลือกตั้ง พร้อมถือโอกาสขอบคุณผู้สมัครทุกเขตสำหรับการเลือกตั้งที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงความกังวลใจในการรวมเสียง ส.ว. เพื่อโหวตนายกฯ หรือไม่ เศรษฐา ระบุว่า ความเห็นของผมเหมือนที่โพสต์ไปทุกอย่าง คืออยากให้โหวตให้พรรคที่รวมเสียงข้างมาก ทำตามหลักประชาธิปไตย และตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องพรรคเพื่อไทย และทุกคนจะช่วยเหลือกันให้จัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด ส่วนการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะเป็นแคนดิเดตหรือไม่นั้น ก็เป็นเรื่องของพรรค

จากนั้น เศรษฐา ได้แจกนามบัตรจำนวนหนึ่งให้สื่อมวลชน และเดินทางขึ้นไปร่วมประชุมกับสมาชิกพรรคทันที

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More