พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'จาตุรนต์' เตือนคนเสนอ 'เพื่อไทย' ถอนตัว ให้นึกถึง 'ประยุทธ์' ที่ยืนอ้าแขนรอรับอยู่

‘จาตุรนต์’ เตือนคนที่เสนอให้ ‘เพื่อไทย’ ถอนตัวจากพรรคร่วม ให้นึกถึงอ้อมกอด ‘ประยุทธ์’ ที่ยืนอ้าแขนรอรับอยู่ แนะคนเสนอใจเย็น ไปหาช็อกมิ้นท์กิน

วันที่ 25 พ.ค. 2566 จาตุรนต์ ฉายแสง ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ แกนนำพรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เตือนกลุ่มคนที่นำเสนอให้พรรคเพื่อไทย โหวตพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีเพียงเท่านั้น และถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล และยืนยันว่าเพื่อไทยไม่ถอนตัว จะร่วมตั้งรัฐบาล ให้สำเร็จ ไม่เช่นนั้นประชาชนโกรธ พร้อมแนะคนเสนอแนะนำให้ไปกินช็อคมิ้นท์จะได้ใจเย็นๆ โดยระบุว่า

“เห็นข่าวแว๊บๆว่าจะให้ถอนตัว ถอนตัวจากช็อคมิ้นท์ลูกหลานก็ไม่ยอม แต่ถอนตัวจากการตั้งรัฐบาล ประชาชนจะไม่ยอมนะ ถอนตัวแล้วจะให้ใครเป็นรัฐบาลล่ะ”

“ทำไมจะให้ถอนตัวล่ะ เพื่อไทยถอนตัว ฝ่ายประชาธิปไตยก็ตั้งรัฐบาลไม่ได้แน่ๆสิ ประชาชนโกรธตายเลย ใครเสนอนี่ แนะนำให้ไปกินช็อคมิ้นท์เสียก่อนจะได้ใจเย็นๆ”

“ลูกหลานในทวิตเตอร์จะให้ทำอะไรไม่ขัด แต่ให้ถอนตัวนี่ขออนุญาตสวนกระแสนะ สวนกระแสนี่ถนัดเลย ยิ่งเรื่องสำคัญแบบนี้จะชวนลูกหลานช่วยกันสวนกระแส”

“ให้นึกเสียว่ามีประยุทธ์มายืนอ้าแขนรับอยู่ข้างหลังติดๆกันเลย พอถอนตัวก็จะเข้าสู่อ้อมกอดประยุทธ์ทันที พอจะเย็นลงมั้ย”

“เรื่องระหองระแหงกับเพื่อนเป็นเรื่องน่าเห็นใจ แต่เพื่อนกับเพื่อนๆกำลังร่วมกันทำงานใหญ่คือการตั้งรัฐบาลฝ่ายประชาธิปไตยตามที่ประชาชนมอบหมายมา ถ้าตั้งไม่สำเร็จก็จะเป็นประโยชน์กับการสืบทอดอำนาจเผด็จการ เพื่อนทำให้ไม่พอใจบ้างก็ต้องอดทน ถ้าความอดทนมีขีดจำกัดก็ต้องขยายขีดความจำกัดให้ได้”

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More