พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘เพื่อไทย’ลุยดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาด ยัน รบ.ใหม่เดินหน้าแน่

‘จักรพล-เพื่อไทย’ พร้อมดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาดต่อ ชี้ข้ออ้างในอดีตที่ขัดขวางกฎหมายของประชาชนต้องหมดไป เผยรัฐบาลใหม่เดินหน้าเต็มที่

วันที่ 5 มิ.ย. 2566 จักรพล ตั้งสุทธิธรรม คณะทำงานแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม และ PM 2.5 ภายใต้คณะกรรมการประสานงานช่วงเปลี่ยนผ่าน และผู้ยื่นร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาดเพื่อสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน พรรคเพื่อไทย โพสต์โซเชียลมีเดียผ่านทวิตเตอร์ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก โดยมีเนื้อความดังนี้

พรรคเพื่อไทยยืนยันเดินหน้าต่อไปเพื่อสิ่งแวดล้อมไทยที่ดีขึ้น ขอเป็น 1 เสียงที่จะผลักดัน 1 ในสิ่งสำคัญของการผลักดันนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม คือ พ.ร.บ.อากาศสะอาดฉบับประเทศไทย

“ผมมีความเห็นด้วยอย่างยิ่งกับพรรคเพื่อไทยในการคืนอากาศสะอาด คืนอากาศบริสุทธิ์ คืนคุณภาพชีวิต คืนศักดิ์ศรีการดำรงอยู่ของคนไทย ด้วยนโยบายแก้วิกฤต PM2.5 ที่ต้นตอ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน พร้อมสร้างข้อตกลงร่วม เจรจาระหว่างประเทศจัดการปัญหาร่วมกัน รวมทั้งผลักดันออกกฎหมายอากาศสะอาด”

พ.ร.บ.อากาศสะอาดตัวใหม่จะใส่ความเข้มข้นในการจัดการดูแลมากขึ้น ข้ออ้างในอดีตที่คอยขัดขวางการเกิดขึ้นของพ.ร.บ.อากาศสะอาดจะหมดไป รัฐบาลใหม่ของประชาชนที่เดินหน้าเต็มกำลังกับเรื่องนี้แน่นอน

พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ไปข้างหน้า และท็อป จักรพล ในฐานะคณะทำงานเปลี่ยนผ่าน Transition Team ด้าน PM2.5 และผู้ยื่นพ.ร.บ.อากาศสะอาดฯ พรรคเพื่อไทยจะทำงานให้กับประเทศชาติต่อ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

ทั้งนี้ จักรพลและพรรคเพื่อไทยพร้อมนำเสนอทางออกของการแก้ไขปัญหาด้วยกฎหมายพ.ร.บ.อากาศสะอาด ฉบับประเทศไทย เพื่อสุขภาพและเศรษฐกิจที่ดีของประเทศไทย

จักรพล _4985.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More