พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

กกต.เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เจอทัวร์ลงรุมจวก ไม่รีบรับรองว่าที่ ส.ส.

สำนักงาน กกต.เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กในวาระสถาปนา 25 ปี เจอคนแห่เข้ามารุมคอมเมนต์ บี้ถามปมรับรองว่าที่ ส.ส. ข้องใจ กกต.มีไว้ทำไม

วันที่ 7 มิ.ย.2566 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กในวาระที่ครบ 25 ปีของการก่อตั้งสำนักงาน กกต. ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ โดยทันทีที่มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “จะประกาศรับรองเลือกตั้งเมื่อไหร่ กกต.” , “ทำงานไม่คุ้มภาษีเลย” ,  “แค่แวะมาดูทัวร์ คนจองกฐินเพียบ” , “อย่าดูถูกประชาชน” , “โอย เปลี่ยนแต่โปรไฟล์ คือไม่รีบรับรอง” , “รับทุกเรื่องของก้าวไกล ไม่มีปัดตก บ้าเกิน ,  “เมื่อไหร่จะประกาศรับรอง ส.ส.ครับ ตรวจสอบอะไรนานขนาดนี้” , “กกต. มีไว้ทำไม?”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงาน กกต.ได้เผยแพร่เอกสารเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าววันสถาปนา สำนักงาน กกต.ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ ในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. 2566 ซึ่งภายในงานจะมีพิธีบวงสรวงองค์พระพรหม และพิธีสงฆ์

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More