พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

มาแล้ว ร้านค้าชุมชน Cashback

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ในเวลา 11:00 น. นายพันธ์ุศักดิ์ ซาบุ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และดร.องอาจ ทรัพย์มาก ได้มีโอกาสได้เยี่ยมชมร้านค้าสวัสดิการชุมชน สังกัดของบริษัทซิลเวอร์เพลสกรุ๊ปจำกัด (SPG) ที่ตลาดเกษตรอินทรีย์ ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่มีนายณตภณ ปฐมธนกาญจน์ เป็นประธาน โดยมีสโลแกนที่ว่า “สานฝันพ่อ ต่อยอดธุรกิจ”.

บริษัท SPG นี้ได้นำเสนอแนวทางการทำธุรกิจร้านค้าสวัสดิการแนวใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายพรรคพลังปวงชนไทย เรื่องของ cashback หรือ “ซื้อแล้วได้เงินคืน” แต่ไปอีกขั้นด้วยการปันผลแบบสหกรณ์ และมีระบบ AI เข้ามาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจตามสโลแกน “กินอิ่ม นอนอุ่น ทุนมี หนี้หมด” เพื่อเป็นแนวทางในการหาทางให้สมาชิกพรรคพลังปวงชนไทยมีรายได้และหล่อเลี้ยงครอบครัวได้ แม้จะยังไม่มีสภาผู้แทนราษฎรแต่ก็ไม่หยุดทำงานเพื่อคนไทย.

นายพันธ์ุศักดิ์ ให้ความเห็นว่าเป็นร้านแนวใหม่ที่ดี ยังไม่มีบริษัทเอกชนไหนกล้าทำแบบนี้มาก่อน และให้บริการให้ผู้คนทั่วไปมาวางของขายได้ผ่านระบบออนไลน์ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการพัฒนาการทำธุรกิจที่น่าประทับใจมาก.

ดร.องอาจ ก็ชื่นชอบที่บริษัท SPG ใช้แนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 และได้มีการปรึกษาหารือเกี่ยวกับแนวทางในอนาคตที่มีนิมิตหมายที่ดี.

นอกจากนี้ บริษัท SPG ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ที่มาจากบริษัทเอ็กซ์แมน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่เก่งในการสร้างระบบ AI ที่ช่วยลดความผิดพลาดและเพิ่มความสะดวกสะบาย ตลอดจนมีแพลตฟอร์มที่จะเข้ามาเพิ่มเติม เช่น แอพส่งอาหาร แอพเรียกแท็กซี่ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าแอพต่างชาติที่ใช้งานในปัจจุบัน.

การทำงานร่วมกันนี้ไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างพัฒนาธุรกิจแต่ยังมีแนวทางในการช่วยเหลือชาวไทยให้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น. อนาคตของธุรกิจที่มีความสามารถในการทำงานร่วมกับนโยบายของพรรคพลังปวงชนไทยนั้นมีความเป็นไปได้มาก.

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More