พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เลขาธิการพรรคพลังปวงชนไทย ยืนยัน เดินหน้าเตรียมพรรครองรับการเลือกตั้ง ครั้งต่อไป

วันที่ 18 ตุลาคม 2566  เวลา 18.09 น. นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ เลขาธิการพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวว่า ขณะนี้พรรคพลังปวงชนไทยอยู่ระหว่างเตรียมการจัดการประชุมใหญ่เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งจะจัดการประชุมในเดือน กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เพื่อให้เกิดความสามัคคีรักใคร่ปรองดองกันกลุ่มกรรมการบริหารพรรคพรรค  มีคำถามถามว่าเหตุใดจึงกล่าวว่าเพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดองกันในกลุ่มกรรมการบริหารพรรค

 

          นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ  เลขาธิการพรรค กล่าวว่า  ที่ผ่านมา ช่วงที่มีการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมานั้น คณะกรรมการบริหารพรรคชุดนั้น ไม่มีความสามัคคีปรองดองซึ่งกันและกัน เพราะว่ามีคนบางกลุ่มเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ที่ตนเองต้องการ  และก็ทำให้เกิดความเสียหาย ต่อภาพลักษณ์ของพรรค  เป็นเหตุให้พรรคพลังปวงชนไทยไม่มี ส.ส. ในสภาฯ 
          ตอนที่เสนอตัวร่วมมางานกับพรรคในคราวนั้นก็  อ้างว่ามีสมาชิกเป็นล้านคน รับรองได้ว่าเราได้ ส.ส.แน่นอน  แท้ที่จริงแล้วเป็นเพียงกลุ่มเล็กๆ  และเป็นกลุ่มคนที่ไม่มีความตั้งใจที่จะทำงานการเมืองอย่างแท้จริง   จึงทำให้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังปวงชนไทยจึงไม่มีคะแนน   แต่หวังว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคพลังปวงชนไทย จึงจำเป็นที่จะต้องเตรียมการความพร้อม โดยเฉพาะทางด้านผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้ง  และคณะกรรมการบริหารพรรค นั้นจะต้องเป็นบุคคลที่มีจิตอาสาที่ต้องการจะทำงานทางการเมืองอย่างแท้จริง   ไม่ใช่เพื่อมาหลอกลวงคนอื่น  หรือมาหาผลประโยชน์ให้ตนเองด้วยการหลอกลวงคนอื่น 

         นายพันธุ์ศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากผ่านพ้นการเลือกตั้งมา พรรคพลังปวงชนไทย ไม่ค่อยจะมีข่าวเลย ที่จริงทำกิจกรรมตลอด  เพราะอยู่ระหว่างเตรียมการรองรับสถานการณ์ ที่จะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้ง  คือการลาออกจากสมาชิกพรรค ของผู้สมัคร สส.เขต และ สมาชิกพรรคที่เป็นตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ด้วย  วันนี้เป็นโอกาส จึง ขอแจ้งข้อความไปถึงสมาชิกพรรคพลังปวงชนไทย ทั่วประเทศว่า  หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย  นายเอก  จาดดำ  ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคแล้ว และกรรมการบริหารพรรคอยู่ระหว่างรักษาการ  ซึ่งเลขาธิการพรรคเป็นผู้รักษาการ หัวหน้าพรรค และดำเนินกิจกรรมของพรรคต่อไป  การจัดการประชุมใหญ่เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่จะดำเนินการในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2567 เลยทีเดียว   ส่วนนักการเมืองท่านใดที่สนใจจะร่วมงานกับพรรคพลังปวงชนไทย ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกพรรคพร้อมแสดงความประสงค์ได้ที่เลขาธิการพรรค  โดยการสมัคร ผ่านระบบออนไลน์  http://WWW.PLPTDB.COM  และส่งจดหมายมาที่ที่ทำการชั่วคราวสำนักงานใหญ่พรรคพลังปวงชนไทย บ้านเลขที่ 9/66 หมู่ 2 ตำบลละหาร อำเภอบางปัวทอง  จังหวัดนนทบุรี 11110  โทร .099-624-8683 


       พรรคพลังปวงชนไทย ยังคงดำเนินกิจทางการเมืองตลอดเวลาขอให้สมาชิกถาวร ทั่วประเทศยังคงทำกิจกรรมตามนโยบายพรรคต่อไป   ส่วนสาขาพรรค  ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด  ขอให้ท่านดำเนินกิจกรรมตามนโยบายพรรคตามปกตินะครับ  

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More