พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘สมาชิกพรรค’ เตรียมยื่นหนังสือลาออก แสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรม ‘สส.ก้าวไกล’

‘(ว่าที่อดีต)สมาชิกพรรค’ เตรียมยื่นหนังสือลาออก แสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรม ‘สส.ก้าวไกล’

19 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 11.00 น. วันที่ 20 พ.ย.ที่จะถึงนี้ กลุ่มประชาชนที่เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ประมาณ 10 คน จะเดินทางไป ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจกับพฤติกรรมต่างๆ ของ สส. ของพรรคก้าวไกล ในช่วงที่ผ่านมา โดยการลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ พร้อมถือป้ายข้อความ และจะมีการแสดงเชิงสัญลักษณ์แบบชัดเจน เพื่อสะท้อนความไม่พอใจนี้ และเป็นการขับเคลื่อนด้วย “เสียงของประชาชน” ที่พรรคก้าวไกล ชอบพูดอ้างในสร้างภาพอยู่เสมอ

โดยตัวแทนกลุ่ม ระบุว่า ตนเองเป็นเพียงประชาชนทั่วไปที่เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลอยู่แล้ว และเคยเป็น “ด้อมส้ม” มาก่อน ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไร โดยในวันที่ 20 พ.ย.ที่จะเดินทางไปที่ทำการพรรคก้าวไกลนั้น จะมีการถือป้าย และยื่นหนังสือถึงพรรคก้าวไกล แต่ยังไม่ได้มีการติดต่อกับทางพรรค แต่ยังไม่ทราบว่าใครจะเป็นผู้ลงมารับหนังสือ 

ทั้งนี้ ทางกลุ่มไม่ได้หวังผลว่าจะต้องเป็นหัวหน้าพรรคลงมารับเท่านั้น เนื่องจากในวันทำการปกติก็มีเจ้าหน้าที่ของพรรคดูแลอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More