พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สมศักดิ์” ยืนยัน “ทักษิณ” เข้าระเบียบพักโทษ ไม่มีอภิสิทธิ์ชน

วันนี้ (19 ม.ค.67) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกฯ และอดีต รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีที่กรมราชทัณฑ์ ยอมรับว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เข้าข่ายเกณฑ์พักโทษ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวจนทำให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้หรือไม่ว่า

อ่านข่าว : “ทักษิณ” ไม่ได้อยู่คอนโด แพทย์ชี้ป่วยจริง “ใครจะกล้าให้กลับราชทัณฑ์” 

ไม่เกี่ยวกันเพราะการพักโทษในแต่ละวันแต่ละเดือนมีการพักโทษมากมาย ซึ่งผู้ที่เข้าเกณฑ์ก็จะต้องได้รับสิทธิ์เหล่านั้น เราจะไปเจาะจงเป็นใครหรือท่านใดท่านหนึ่งไม่ได้ ถ้าหากท่านทักษิณ ครบกำหนดหรือการตรวจสอบของแพทย์ดำเนินการตามกติกาที่มีอยู่ครบถ้วนแล้ว หากถึงเวลาก็ต้องดำเนินการไปตามแนวทางของกฎกติกาที่มีอยู่ ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดามาก และคนทั่วไปก็ได้รับสิทธิ์นี้อยู่แล้ว ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร

อ่านข่าว : “ราชทัณฑ์” รับ “ทักษิณ” เข้าเกณฑ์พักโทษกรณีพิเศษ

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีการเคลื่อนไหวพร้อมตั้งข้อสังเกตกรณีนายทักษิณ เป็นเรื่องของอภิสิทธิ์ชน นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่มีหรอก อยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ จะมีอภิสิทธิ์ชนได้อย่างไร พร้อมย้ำว่า ไม่มีหรอกครับ ไม่มีแน่นอนเราก็ติ๊ต่างกันไป พูดกันไปเรื่อยเฉื่อยไม่มีอะไร

อ่านข่าว : “ชัยชนะ” แนะอธิบดีกรมราชทัณฑ์ แจงสังคมให้ชัดกรณี “ทักษิณ”

เมื่อถามว่า เหมือนรัฐบาลพยายามชี้แจงประเด็นดังกล่าวแต่สังคมยังไม่เข้าใจ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก็ชี้แจงใหม่ ในเมื่อกติกาและหลักเกณฑ์ครบแล้วจึงถือว่ามีสิทธิ์

อ่านข่าวอื่น ๆ 

“ราชทัณฑ์” หวั่นตีตรานักโทษ ไม่ใช้ น.ช.กับ “ทักษิณ ชินวัตร”  

จับกระแสการเมือง : “ทักษิณ” แดนสนธยาชั้น 14 รพ.ตร. “ราชทัณฑ์” จำเลยยุติธรรม 2 มาตรฐาน  

“ละเมิดสิทธิคนป่วย” ชั้น 14 หรือ “นักโทษวีไอพี” ละเมิดสิทธิคนไทย 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More