พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

สบายๆ สไตล์นายกฯ เศรษฐา ขับรถส่วนตัวควงภรรยา เดินตลาดเช้าหัวหิน

สบายๆ สไตล์เศรษฐา ! ’นายกฯ​’ ควง ‘ภริยา‘ ขับรถ​ส่วนตัว ​ตักบาตร​-เดินตลาดเช้าหัวหิน​ พ่อค้า​หยอด “เศรษฐกิจดี ตั้งแต่เศรษฐา นั่งนายกฯ​” หญิงสูงวัย สะกิดทวงเงินหมื่น นายกฯ ย้ำได้แน่ไตรมาส​ 4

เศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง​ เช้านี้มาเดินตลาดฉัตร์ไชย​ อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยนายก​รัฐมนตรี ได้ขับรถยนต์ส่วนตัว​ ABARTH รุ่น​ 695​ Maserati Edition หมายเลขทะเบียน​ 3 กฎ​ 695 กรุงเทพมหานคร​ มาพร้อมกับ พญ.พักตร์พิไล​ ทวีสิน​ ภริยา​  

​ทันทีที่ นายกฯ เดินทางมาถึง ได้ใส่บาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป ซึ่งในวันนี้ตรงกับวันครอบครัว 14 เมษายน ก่อนที่จะมาพูดคุยกับพ่อค้าร้านหมูปิ้ง โดยสอบถามว่าขายดีหรือไม่ ซึ่งพ่อค้าระบุว่า​ ขายดีมากครับ นายกรัฐมนตรีจึงถามต่อถึงเรื่องค่าครองชีพ ซึ่งพ่อค้ารายดังกล่าวก็กล่าวต่อว่า ดีขึ้นแล้วครับ ที่ท่านมาเป็นนายกฯธุรกิจผมดีมากเลยครับ ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะ​ พ่อค้าจึงพูดย้ำว่า ขายดีอยู่แล้ว และยิ่งขายดีมากขึ้น ไม่ได้โม้นะ​ 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินต่อไปยังร้านข้าวแช่ และสอบถามว่าการค้าขายปีนี้กับปีที่แล้วอะไรดีกว่ากัน แม่ค้าร้านข้าวแช่จึงตอบว่าปีนี้ดีกว่าเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากขึ้น นายกรัฐมนตรีจึงกล่าวต่อว่า​ ปีหน้าจะดีขึ้นเรื่อยๆและจะนำกิจกรรมมาลงในพื้นที่เยอะๆ

ทังนี้โดยระหว่างที่เดินตลาด​ ประชาชนหญิงสูงวัยได้เดินมาสะกิด สอบถามนายกรัฐมนตรีว่าจะได้ปัจจัยหรือไม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ถามกลับว่าปัจจัยคืออะไร​ หญิงสูงวัยรายดังกล่าวจึงอธิบายว่าปัจจัยหมื่น ทำให้นายกรัฐมนตรีตอบกลับว่า ได้​ จากนั้นหญิงสูงวัยจึงถามย้ำว่า ได้แล้วจะได้เมื่อไหร่เอาให้แน่ๆเลย นายกรัฐมนตรี จึงตอบว่า ได้ไตรมาส 4 ครับ 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินมาทักทายแม่ค้าร้านมะม่วงซึ่งเป็นร้านประจำ โดยแม่ค้า ได้บอกว่า นายกรัฐมนตรี มาซื้อมะม่วงตั้งแต่ก่อนเป็นนายกฯแล้ว เขามาเดินแบบนี้ประจำ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทุกครั้งที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ อ.หัวหิน มักจะขับรถยนต์ส่วนตัวมาเดินตลาดเช้า​ ทำบุญ​และซื้อของด้วยตัวเอง​

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More