พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ทักษิณ” เปิดให้ รมต. สส. รดน้ำขอพรวันสงกรานต์

วันนี้ (15 เม.ย.2567) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดให้ รัฐมนตรี สส. ข้าราชการ ข้าราชการท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เข้ารดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่บ้านพักกรีนวัลเลย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

อ่านข่าว : “ทักษิณ” แย้มปีหน้าควง “ยิ่งลักษณ์” ทำบุญสงกรานต์เมืองไทย

โดยมีบรรดารัฐมนตรี สส. และอดีต สส.ของพรรคเพื่อไทย ทยอยเดินทางมาร่วมงาน อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง , นายเกรียง กัลป์ตินันท์ , นายชูศักดิ์ ศิรินิล , นายพิชิต ชื่นบาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ , นายพิชิต ชื่นบาน , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด 

โดยนายทักษิณ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันที่มีความสุขมากได้มาร่วมประเพณีรดน้ำดำหัวในวันสงกรานต์เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี วันนี้ได้มีโอกาสมาอวยพรให้พี่น้องทุกคน ตนอายุ 75 ปีแล้ว พร้อมขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงซึ่งสำคัญที่สุด ขอให้มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต และขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

และตนก็จะพยายามแนะนำสิ่งที่ดีๆ แก้ปัญหาให้บ้านเมือง เชื่อว่านายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี และ ครม. จะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้นายทักษิณ จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันนี้ช่วง 20.00 น.

อ่านข่าวอื่นๆ : 

นายกฯ มั่นใจดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ได้แน่ไตรมาส 4

“เศรษฐา” เช็กเรตติ้งตลาดหัวหิน-ยาหอมปีหน้าเศรษฐกิจดี 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More