หน้าแรก Voice TV ‘เศรษฐา‘ นำ ครม.ช็อปผ้าไทย ‘อนุทิน-ชาดา’ รุมเปย์

‘เศรษฐา‘ นำ ครม.ช็อปผ้าไทย ‘อนุทิน-ชาดา’ รุมเปย์

46
0
‘เศรษฐา‘-นำ-ครม.ช็อปผ้าไทย-‘อนุทิน-ชาดา’-รุมเปย์

‘เศรษฐา‘ นำ ครม.ช็อปผ้าไทย ‘อนุทิน-ชาดา’ รุมเปย์ ซื้อผ้า-ข้าว ให้นายกฯ ด้านชาวบ้านฝากผ้าไปให้ ‘แพทองธาร‘ พิมพ์ชื่อ ‘อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร’

วันที่ 4 ธ.ค. ก่อนการประชุม ครม.สัญจร ที่ จ.หนองบัวลำภู เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำรัฐมนตรีบางส่วน อาทิ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ,อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ,ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ,นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริยเดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินชมนิทรรศการบริเวณหน้าห้องประชุม ครม.สัญจร

ก่อนที่จะเดินออกไปบริเวณตลาดผ้าไทย ที่ตั้งบริเวณทางเข้าโรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ หนองบัวลำภู สถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมีการจับจ่ายซื้อผ้าไทยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้นำเงินสดซื้อสินค้าในทันที

นอกจากนี้ อนุทิน ได้มีการซื้อผ้าไทย มอบให้นายกรัฐมนตรี และพูดติดตลกว่า ซื้อผ้า 1,200 บาทครับ นอกจากนี้กลุ่มแม่บ้านโนนสูง ก็ยังฝากผ้าฝ้ายมัดหมี่ที่พิมพ์ลายชื่อ ‘อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร’ ให้นายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปให้ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยด้วย

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ได้เลือกซื้อข้าวเหนียวดำลืมผัว และกำลังจะควักเงินจ่าย ชาดา ได้นำเงิน 2,000 บาท จ่ายตัดหน้านายกฯทันที

จากนั้นนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินเข้าห้องประชุมโดยมีการถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกในการประชุมครม.สัญจรนัดแรกที่จังหวัดหนองบัวลำภู

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่