หน้าแรก Voice TV 'ฉลาด' มั่นใจ ปี 67 'เศรษฐา' ช่วยสินค้าเกษตรไทยขายทั่วโลก

'ฉลาด' มั่นใจ ปี 67 'เศรษฐา' ช่วยสินค้าเกษตรไทยขายทั่วโลก

41
0
'ฉลาด'-มั่นใจ-ปี-67-'เศรษฐา'-ช่วยสินค้าเกษตรไทยขายทั่วโลก

‘ฉลาด’ มั่นใจ ปี 67 ‘เศรษฐา’ ช่วยสินค้าเกษตรไทยขายทั่วโลก นโยบายเศรษฐกิจรัฐบาลช่วยคนไทยหลุดกับดักความยากจนทั่วประเทศ

ฉลาด ขามช่วง สส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เศรษฐกิจไทยในปี 2567 จะดีขึ้นกว่าปี 2566 อย่างแน่นอน ทั้งนี้ส่วนหนี่งมาจากนโยบายที่รัฐบาลดำเนินการในปี 2566 จะเห็นผลในต้นปี 2567 ทั้งนโยบายเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และด้านการพัฒนาการเกษตร นโยบายรัฐบาลที่ใช้ระบบการตลาดนำการเกษตร จะเห็นผล มีผลทำให้เกษตรกรไทยมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ฉลาด กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้แล้ว ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จำนวนไม่เกิน 3,480,000 ล้านบาท จะเข้าสู่การพิจารณาของสภา ซึ่งจะมีผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจโดยตรงประกอบกับโครงการเงินดิจิตัลวอลเลตมีผล ดังนั้นในปี 2567 ประชาชนทั่วทั้งประเทศจะหลุดกับดักความยากจน และจะเกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศโดยประชาชนจะมีการจับจ่ายใช้สอยอย่างมั่นคง

“รัฐบาลพร้อมเดินหน้ายุทธศาสตร์สาม 3 ขา ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส ในการสร้างการเติบโตให้กับเศรษฐกิจไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืนมั่นใจว่าการค้าขายสินค้าไทยไปทั่วโลกอย่างแน่นอน จาการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางไปพบกับผู้นำทั้งทางการเมืองและผู้นำทางเศรษฐกิจจากทั่วโลก จะเป็นใบเบิกทางให้สินค้าไทยไปตลาดโลกอย่างมากมาย ดังนั้นในปี 2567 จะเป็นปีทองของเกษตรกรไทย” 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่