หน้าแรก Voice TV ‘นายกฯ’ เผย อ่อนเพลีย-มีไข้ต่ำๆ เหตุลงพื้นที่ถี่ ก่อนยกนิ้วโป้ง บอก สู้ๆ

‘นายกฯ’ เผย อ่อนเพลีย-มีไข้ต่ำๆ เหตุลงพื้นที่ถี่ ก่อนยกนิ้วโป้ง บอก สู้ๆ

44
0
‘นายกฯ’-เผย-อ่อนเพลีย-มีไข้ต่ำๆ-เหตุลงพื้นที่ถี่-ก่อนยกนิ้วโป้ง-บอก-สู้ๆ

‘นายกฯ’ ดูบ่อน้ำพุร้อน จ.ระนอง พัฒนาท่องเที่ยว เผย มีอาการอ่อนเพลีย-ไข้นิดหน่อย เหตุลงพื้นที่แน่น ไม่ได้พัก ก่อนยกนิ้วโป้ง บอก สู้ๆ

22 ม.ค. 2567 ที่ ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง พร้อมสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม เดินทางมาเยี่ยมชมการบริหารจัดการบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน ที่บ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน จังหวัดระนอง ก่อนรับมอบตุ๊กตาน้องเศรษฐี สวมถุงเท้าสีแดงและสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ เศรษฐา ชอบใส่ โดยตุ๊กตาดังกล่าวทำจากเศษผ้า มีชื่อว่า “ทรัพย์รักระนอง” ที่มีลวดลายแสดงถึงความ ความเป็นจังหวัดระนองที่มีฝนแปดสี่ ซึ่งเหลือจากการตัดชุดให้รัฐมนตรี ที่จะสวมใส่ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สัญจร) ในวันที่ 23 ม.ค. 

เมื่อเดินทางถึงนายกฯ ได้ทักทายประชาชน ที่มาแช่น้ำที่บ่อแร่ร้อน พร้อมเดินดูจุดบ่อน้ำพุร้อนตามจุดต่างๆ จากนั้นเยี่ยมชมร้านค้า ที่ขายภายในบริเวณบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าการลงพื้นที่จังหวัดระนอง วันเดียวกันนี้ นายกฯมีอาการค่อนข้างเพลียไม่สดชื่น เหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่าอาการยังไม่ดีขึ้นจากการเป็นหวัดหลังจากกลับจากการไปปฎิบัติภารกิจที่เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส หรือไม่

นายกฯ กล่าวยอมรับว่า วันนี้อาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีไข้นิดหน่อย เนื่องจากลงพื้นที่ไม่ได้พักเลย แต่ไม่เป็นอะไรครับ สู้ๆ พร้อมยกนิ้วโป้ง ทั้งสองข้าง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่