หน้าแรก Voice TV 'ชาดา' พร้อมแฉเบื้องหลัง 'ทะลุวัง' เผยคุย 'โรม' บอกทำคลุมเครือไม่เป็นลูกผู้ชาย

'ชาดา' พร้อมแฉเบื้องหลัง 'ทะลุวัง' เผยคุย 'โรม' บอกทำคลุมเครือไม่เป็นลูกผู้ชาย

69
0
'ชาดา'-พร้อมแฉเบื้องหลัง-'ทะลุวัง'-เผยคุย-'โรม'-บอกทำคลุมเครือไม่เป็นลูกผู้ชาย

‘ชาดา’ ย้ำพร้อมแฉใครอยู่เบื้องหลัง ‘ทะลุวัง’ ชี้พรรคไหนอภิปรายชัดก็คนนั้น จวก ‘พิเชษฐ์’ ทำงานต้องมีสติ ปมเปิดภาพถ่ายคู่ ‘ศปปส.’ กลางสภาฯ เผยคุย ‘โรม’ บอกทำคลุมเครือไม่เป็นลูกผู้ชาย

วันที่ 15 ก.พ. ที่อาคารรัฐสภา ชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ชี้แจงหลัง พิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ออกมาตอบโต้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ว่า เป็นการข่มขู่ใจร้าย และไม่เป็นกลาง 

โดย ชาดา ระบุว่า ตนเองไม่ได้บอกว่าไม่เป็นกลาง แต่วิธีคิดจะมาอ้างระเบียบสภา กฎหมาย PDPA จะเอาระเบียบสภาชนะ พ.ร.บ.ไม่ได้ จริงๆ ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ใช่ดูแต่รูปต้องดูเนื้อหาความเสียหาย ตนไม่อยากจะเถียงแต่ในเมื่อบอกมาอย่างงี้ ตนอาวุโส แต่เป็นอาวุโสที่มีสติมีสมอง คนทำงานต้องมีสติ มีสมอง การที่จะกระทบกับบุคคลอื่น ต้องฟังเนื้อหาในการอภิปราย ว่าผู้ที่มีรูปนั้นเป็นอย่างไรต้องถาม พร้อมย้อนถามว่า ต่อไปนี้ตนก็จะเอารูป ที่ขึ้นได้ แล้วตนด่าได้ใช่ไหม 

”อย่ามาเถียงกันเรื่องแบบนี้ ผิดต้องยอมรับผิด คุณอย่ามาอ้างระเบียบ ควรต้องอ้างว่าความเหมาะสม การการทำงานต้องมีวิจารณญาณ ในเมื่อเกี่ยวกับคนอื่นของพรรคภูมิใจไทย แค่เป็นรูป AI ยังไม่อนุญาตเลยครับ ผมขอแค่นี้แหละ “

ส่วนที่เดินไปหา รังสิมันต์ โรม สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เป็นการเคลียร์กันใช่หรือไม่ ชาดา บอกว่าไม่ได้เคลียร์ แต่ไปบอกว่า ไม่ชัดเจน คุณทำแบบแอบแฝง มันไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ส่วนที่ พิเชษฐ์ บอกว่าให้ไปเจอกันข้างนอกพร้อมจะเคลียร์กันหรือไม่ ชาดา กล่าวว่า “อ๋อ รองประธานสภาฯ เหรอ ไม่ทราบจะท้าไปต่อยหรือเปล่า” ก่อนที่จะหัวเราะ และบอกว่า คุยเฉพาะเรื่องงานแค่นั้น แต่ถ้ายังไม่ยอมรับการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ก็ไม่มีอะไรจะคุย สำหรับเรื่องนี้เป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมใครที่ไม่ถูกกระทำไม่ทราบ

ส่วนที่มีการขอให้เปิดรายชื่อผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มรบกวนขบวนเสด็จนั้น ชาดา กล่าวว่าจะไปให้ข้อมูลกับคณะกรรมาธิการความมั่นคงฯ พร้อมเปิดอยู่แล้วไม่ต้องกลัว แต่ขอให้ถามมาในระบบจะตอบในระบบ เพราะมีข้อกฎหมาย ไม่ใช่คนที่ถามถามเอง แต่เป็นบุคคลที่ 3 ถึงเวลาไม่ต้องห่วง ได้ความจริง 

เมื่อถามย้ำว่ามีข้อมูลชัดเจนใช่หรือไม่ ชาดา ตอบว่า “ใครอภิปรายชัดเจน ก็คนนั้นแหละ”

ส่วนที่บอกว่าระวังเป็นพรรคอื่น ชาดา ย้ำว่า “เรื่องนี้ไม่มีพรรคอื่นครับ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกครั้งว่าเป็นพรรค ที่พูดเรื่องนี้ใช่หรือไม่ ชาดา กล่าวว่า “ก็ไม่รู้ว่าใครพูด ก็ไม่มีพรรคอื่น ใครพูดออกมาว่าอาจจะเป็นพรรคอื่น พูดออกมาผมก็ตอบกลับไปว่าไม่มีพรรคอื่น แค่นั้นแหละครับผมไม่อยากทะเลาะกับคนพวกนี้ แต่ผมอยากสกัดกั้น การกระทำที่ไม่ดีแค่นั้นเอง”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่