หน้าแรก Thai PBS “ทักษิณ” ออกจาก รพ.ตำรวจ แขน-คอสวมเฝือก กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

“ทักษิณ” ออกจาก รพ.ตำรวจ แขน-คอสวมเฝือก กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

44
0
“ทักษิณ”-ออกจาก-รพ.ตำรวจ-แขน-คอสวมเฝือก-กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

วันนี้ (18 ก.พ.2567) เวลา 06.09 น. ขบวนรถของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัวชินวัตร เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ขับออกไปทางฝั่งถนนอังรีดูนังต์ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักจันทร์ส่องหล้าซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 

โดยนายทักษิณสวมเสื้อลายตาราง ใส่เฝือกแขน และคอ นั่งมาในรถเบนซ์สีดำเลขทะเบียน ภษ 1414 พร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาว โดยนายทักษิณ นั่งฝั่งซ้าย ขณะที่ น.ส.แพทองธาร นั่งฝั่งขวา น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ นั่งเบาะหลัง โดยใช้เวลา ในการเดินทางมาถึงบ้าน เกือบ 30 นาที โดยเมื่อนายทักษิณ เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า พบว่า มีสีหน้าที่เรียบเฉย และเปิดหน้ากากอนามัย ในช่วงที่เดินทางมาถึงบ้าน

ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากปักหลักเฝ้าติดตามการกลับบ้านของนายทักษัณ ตลอกทั้งคืน เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 180 วัน ที่นายทักษิณได้ออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการรักษาตัว โดยไม่ได้กลับเข้าไปภายในเรือนจำ แล้วเป็นการปรากฏตัวนายทักษิณครั้งแรกต่อสื่อมวลชน

ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้จัดกำลังสับเปลี่ยนเวรยามคงเข้มในพื้นที่ เฝ้าระวังความปลอดภัยตรวจรถเข้าออกทุกคัน และเฝ้าระวังกลุ่มมวลชนจากเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทยหรือ คปท. ที่มาปักหลักเฝ้าติดตามสถานการณ์ตลอดทั้งคืน

ทั้งนี้มีรายงาน นายทักษิณ เดินทางถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ในเวลา 06.33 น. ซึ่งเป็นเวลา 17 ปี ที่นายทักษิณได้กลับมาบ้านจันทร์ส่องหล้าอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รถ “อุ๊งอิ๊ง” ถึง รพ.ตำรวจ รอรับ “ทักษิณ” กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

“เอม-พินทองทา” โพสต์ IG ” บอกรอวันนี้มานาน หลานจะได้อยู่ร่วมกับ “ตา” ครั้งแรกที่เมืองไทย

นับถอยหลัง “ทักษิณ” พักโทษ กลับ “บ้านจันทร์ส่องหล้า”

อบอุ่น หลานตา “ทักษิณ” เขียนการ์ดรอ ต้อนรับกลับบ้าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่