หน้าแรก Thai PBS แฟนคลับให้กำลังใจ “ทักษิณ”ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด

แฟนคลับให้กำลังใจ “ทักษิณ”ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด

42
0
แฟนคลับให้กำลังใจ-“ทักษิณ”ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด

 วันนี้ (18 ก.พ. 2567 )ที่บ้านพักนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 เวลา 10.38น. ชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ช่างอ้วน เพชรบุรี ขับรถกระบะ Suzuki ป้ายทะเบียน บม 2340 เพชรบุรี บรรทุกที่นอนมาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของนายทักษิณ โดยทั้งสองฝั่งของรถได้มีการนำป้ายไวนิลติดข้อความว่า

“ท่านเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จทำให้ประเทศไทยดีขึ้นมาตอนนี้ยาบ้าและสิ่งเสพติดมากมายประเทศไทยป่วยอย่างหนัก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงมาช่วยประเทศไทยด้วย สงสารลูกหลานวันข้างหน้าก่อนชาติไทยจะแย่ไปกว่านี้”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :   “ทักษิณ” ออกจาก รพ.ตำรวจ แขน-คอสวมเฝือก กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

ช่างอ้วน เพชรบุรี ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงที่ติดมากับรถ ว่ามาจากจังหวัดเพชรบุรี มาซื้อของที่กรุงเทพฯจึงมีโอกาสแวะมาให้กำลังใจ นายทักษิณ ต้องการให้นายทักษิณแข็งแรง เพราะเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จมาแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น จึงอยากให้นายทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้าด้วย เพราะยาเสพติดทำร้ายประเทศเรา ที่จังหวัดเพชรบุรี มียาเสพติดมากมายทั้งกระท่อมกัญชา ซึ่งเป็นการมอมเมา เยาวชน

นายทักษิณเป็นความหวังเดียวของคนในชาติอยากให้ สงสารเยาวชน ทั้งประเทศด้วยเพราะยาเสพติดทำร้าย ครอบครัวตนก็ประสบปัญหา ลูกติดยา ตนมาด้วยความรักและความศรัทธามาหลายสิบปี คิดถึงและศรัทธาเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ท่านเคย เป็นตำรวจและช่วยเหลือประชาชนโดยไม่หวังสิ่งอื่นนอกจากช่วยให้ชาติดีขึ้น ขณะที่นักการเมืองหลายคนต้องการอำนาจ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับสวมใส่เสื้อแดงสกรีนภาพในทักษิณระบุนายกในดวงใจและ FC เพื่อไทย เดินทางมาที่บ้านด้วย โดยระบุว่าแม้จะไม่เห็นตัวก็ดีใจ แล้วจะมีเพื่อนๆเดินทางมาสมทบอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ก้าวไกล”แสดงจุดยืนสังคมไทยต้องไม่มีนิติรัฐแบบอภิสิทธิ์ชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่